Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: Tôi từng muốn làm… thủ môn

Chủ Nhật 22/12/2013 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có ai tin được một ngày đẹp trời nào đó Torres sẽ cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với người đồng đội Petr Cech? Trong bài phát biểu mới đây, Torres thừa nhận trước khi đi săn bàn, anh từng đóng vai người gác đền.

Mặc dù là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá thế giới, Torres thừa nhận rằng anh từng mơ ước trở thành một người gác đền khi còn bé. Mong muốn này chỉ chấm dứt theo yêu cầu từ mẹ anh, sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha bị gãy răng trong một nỗ lực cản phá.


 

Theo lời Torres, anh từng đóng vai trò thủ môn cho đến khi 7-8 tuổi. Cầu thủ 29 tuổi này rất muốn theo bước anh trai Ismy. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi anh bị chấn thương trong một trận bóng đá 5 người. Torres lập tức nhận được tối hậu thư từ mẹ anh bày tỏ sự lo lắng.

Phát biểu trong một chương trình có tên “Weekend Warm – Up (tạm dịch: Khởi động cuối tuần) trên kênh Sky Sports News, Torres cho biết: “Tôi muốn được như anh ấy (Ismy), nên tôi bắt đầu chơi bóng với vai trò của một thủ môn, cho đến khi bị gãy răng trong một pha cứu thua. Và mẹ tôi sau đó nói rằng: Nếu con còn muốn chơi đá bóng, đừng có làm thủ môn nữa”.

Khi không còn bắt gôn, Torres chuyển lên chơi ở vị trí trung phong. Lập tức, màn trình diễn của anh thu hút sự chú ý từ phía Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon nhận anh vào học viện khi mới 11 tuổi.

18 năm trôi qua và giờ Torres là một trong những nỗi ám ảnh của các hàng phòng ngự trên khắp thế giới. Có điều, phong độ của anh ở Chelsea là không ổn định kể từ khi chuyển đến với mức giá 50 triệu bảng từ Liverpool hồi tháng 1/2011.

Khi được hỏi về duyên ghi bàn kém đi kể từ khi đến sân Stamford Bridge, Torres thừa nhận anh rất thất vọng về điều đó. Anh nói: “Tôi hạnh phúc với đội bóng hiện tại (Chelsea) cũng như những đóng góp của mình. Nhưng sẽ tốt hơn nếu ghi được thật nhiều bàn thắng. Tôi đáng ra phải làm được điều đó. Tôi phải tự nhìn lại bản thân mình, cũng như các cầu thủ khác của Chelsea”.

Mới đây, Mourinho đã lên tiếng chỉ trích hàng công hiện tại của Chelsea, trong đó có cả Torres. Về phần mình, Torres cho rằng anh không hề chịu áp lực gì với mức phí 50 triệu bảng. Đồng thời, tiền đạo người Tây Ban Nha coi trọng trận đấu Chelsea gặp Arsenal vào thứ Ba tới, khi mà đoàn quân của Mourinho đang tràn trề cơ hội vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X