Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Tôi sẽ không rời bỏ Liverpool"

Thứ Tư 16/12/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Tây Ban Nha phủ nhận những tin đồn về việc anh đang chuẩn bị rời khỏi Liverpool do thành tích nghèo nàn của đội bóng này.

Liverpool đang tự đánh mất hình ảnh của chính mình. Đội bóng thành phố cảng đã bị loại khỏi Champions League và sẽ phải thi đấu ở Europa League trong thời gian tới. Trong khi đó, ở giải Ngoại hạng Anh, cho đến thời điểm này Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, và nguy cơ không được tham dự Champions League mùa giải sau là rất cao.

Torres (giữa) vẫn muốn gắn bó với các đồng đội ở Liverpool

Thành tích nghèo nàn này chính là nguyên nhân dẫn đến những hoài nghi về việc Torres sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong thời gian tới. Nhiều người đã phao tin rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha đang chuẩn bị chia tay đội bóng thành phố cảng, để tìm một đội bóng khác ổn định hơn.

Tuy nhiên, ngay lập tức Torres đã đưa ra lời phủ nhận về điều này. Tiền đạo với biệt danh "chú nhóc" cho biết, dù cho đội bóng đang rơi vào thời kỳ khủng hoảng phong độ, nhưng điều đó sẽ không khiến anh bỏ CLB mà ra đi.

"Tôi không hề nghĩ đến việc chia tay Liverpool." Torres nói. "Giờ đây tôi chỉ nghĩ đến việc làm sau để giúp đội bóng vươn lên trong bảng xếp hạng mà thôi."

Bên cạnh đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng cho rằng HLV Benitez cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ những thử thách ở Liverpool như mọi người vẫn nghĩ.

"Tôi không nghĩ rằng Benitez sẽ ra đi, đặc biệt khi mùa giải mới diễn ra được một nửa chặng đường." Torres nói tiếp. "Bản hợp đồng của ông với Liverpool vẫn còn 4 năm nữa và tôi biết Benitez không phải là người thích ra đi bằng cửa sau. Nếu ông ấy có quyết định chia tay, khi đó Liverpool sẽ phải đang ở những vị trí dẫn đầu."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X