Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do cực sốc khiến Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea?

Thứ Tư 16/09/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng.

Fernando Torres tiết lộ lý do đến Chelsea


Tiền đạo Fernando Torres cập bến Liverpool vào năm 2007 từ Atletico Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1984 này hợp với Steven Gerrard trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ.
 
Tiền đạo Fernando Torres tiết lộ lý do rời Liverpool đến Chelsea hình ảnh

Torres tiết lộ lý do đến Chelsea


Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới khi còn khoác áo Liverpool, tính ra anh ghi 81 bàn sau 142 trận cho đội chủ sân Anfield. Mặc dù vậy, đến tháng 1/2011, Torres nói lời chia tay với The Kop để chuyển đến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Đây là thương vụ bất ngờ với NHM, bởi Torres cập bến Chelsea, đối thủ của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 36 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở Stamford Bridge, song anh chỉ đem lại sự thất vọng. Torres thường xuyên bỏ lỡ cơ hội và không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ The Blues.

Trong một phát biểu mới nhất, Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea, anh nói với talkSPORT:

"Tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc ở Liverpool. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, CLB sắp bị bán. Đó là 1 tình huống rất khó khăn. Họ đẩy đi những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Javier Mascherano, Xabi Alonso và HLV Rafael Benitez đều lần lượt rời CLB, họ đưa về những cầu thủ trẻ".

"Liverpool cần 5 đến 7 năm để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi không còn nhiều thời gian. Trước đó, tôi đã rời Atletico Madrid để nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Tôi phải tìm con đường dành riêng cho mình. Chelsea đã gửi lời đề nghị đến tôi, họ duy trì tham vọng rất lớn. Họ cho tôi cơ hội giành những danh hiệu, và tôi đã đồng ý đến Stamford Bridge".

Torres: “Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng… không thể vô địch”
Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea, Fernando Torres mới đưa ra nhận định về hai CLB mình từng khoác áo.
Điểm tin bóng đá tối 15/9: MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9.
‘Liverpool sẽ dễ dàng rơi xuống thứ 4’
Trong một chia sẻ mới đây trên đài Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo Liverpool trong mùa bóng mới.
Jamie Carragher: Timo Werner không đủ trình đá chính cho Liverpool
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Timo Werner chưa đủ sức để cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool.
“Firmino xuống dốc, Liverpool càng thêm tiếc vì bỏ Werner!”
John Aldridge khẳng định sự sa sút của Roberto Firmino sẽ khiến Liverpool quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm một tiền đạo khác.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X