Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Thời của Liverpool vẫn chưa tới"

Thứ Ba 12/01/2010 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù rằng, Liverpool đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi đã bị loại khỏi Champions League và xếp tận vị trí thứ 7 ở Premier League nhưng chân sút quan trọng nhất đội bóng, Fernando Torres vẫn một mực khẳng định đội bóng vùng Merseyside vẫn còn nhiều cơ hội cho đến cuối mùa giải để chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của mình.

 TIN LIÊN QUAN
 » Giám đốc Liverpool từ chức vì xúc phạm CĐV
 » Liverpool để ngỏ việc bán Fernando Torres
 » Liverpool sắp xong vụ Chamakh: Đánh nhanh, diệt gọn
 » Liverpool: Đại gia "không xu dính túi"

Khó khăn đang chồng chất khó khăn với The Kop. Họ đã phải tạm biệt Champions League từ vòng bảng trong khi danh hiệu vô địch Premier League chỉ còn là giấc mơ xa vời. Mục tiêu thiết thực nhất là có mặt ở Top 4 nhưng hiện tại, họ còn cách mục tiêu ấy 5 điểm (so với đội xếp thứ 4, Man City). Để lấy lại vị trí, không hề là công việc đơn giản, nhất là trong mùa giải này, những diến biến vừa qua đã thể hiện Premier League sẽ vô cùng khó lường và không thể dự đoán trướcị. "Tam đại gia" (MU, Chelsea, Arsenal) chưa hề chứng tỏ được sự thuyết phục trong phong độ như vài năm trước còn Aston Villa, Tottenham và đặc biệt là Man City đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ và cho thấy họ đủ sức chen chân vào Top 4.


 

 

Tuy nhiên, với Fernando Torres, Liverpool của anh vẫn rất ổn và mọi điều tốt đẹp rồi sẽ đến với "Lữ đoàn Đỏ". El Nino tâm sự trên FIFA.com: "Về cơ bản, đội bóng vẫn hoạt động tốt và các cầu thủ hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng Liverpool thiếu một chút may mắn cần thiết. Mùa giải đã diễn ra không theo ý muốn của chúng tôi nhưng thời điểm tốt nhất của đội bóng vẫn đang ở phía trước. Hãy tin rằng, chúng tôi sẽ có một loạt những trận đấu thành công cho đến cuối mùa và chuỗi trận không tốt vừa qua sẽ chỉ còn là quá khứ. Và ai có thể biết đuợc, vào tháng 5 (thời điểm kết thúc mùa giải), chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào nói về một mùa giải tốt đẹp. Liverpool vẫn còn nhiều mục tiêu để vươn tới.

Toàn thể đội bóng cực kỳ tự tin rằng chúng tôi sẽ giành lại vị trí xứng đáng với mình và nó nằm trong tầm tay của Liverpool. Chúng tôi vẫn là một tập thể mạnh đã từng giành vị trí thứ 2 ở Premier League mùa trước và sẽ làm tất cả những gì có thể để cải thiện thứ hạng hiện tại".

Kể ra Liverpool chưa phải đã hết cơ hội. Đã có quá nhiều bất ngờ ở mùa giải này và giờ đây, không một chuyên gia nào dám "mạnh mồm" khi dự đoán về kết cục của giải Ngoại hạng. Vì thế, nếu Liverpool có quay lại được nhóm dẫn đầu hay Arsenal (thậm chí là cả Chelsea và MU) chẳng may tuột khỏi Top 4 thì cũng chẳng phải là cái gì quá sốc với nhiều người. Premier League đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những trận chiến quyết liệt, ngang bằng và không quá thiên lệch. Một "đại gia" hùng mạnh nếu không cẩn thận, hoàn toàn có thể ngã ngựa trước những đội bóng nhỏ mà vào những năm trước, họ có thể giành chiến thắng "dễ như trở bàn tay".

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Khối bê tông 10 người của Arsenal và một Man City quá trung thành với triết lý

Tấm thẻ đỏ cuối hiệp một của Leandro Trossard đã khiến phần còn lại trong cuộc đấu hứa hẹn nhất Premier League cuối tuần qua giữa Man City và Arsenal trở nên một chiều, như một vòng tuần hoàn, cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa 2-2 chung cuộc ở những thời khắc cuối cùng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X