Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ thay thế vị trí của Rooney tại MU: Có thể lắm chứ!

Thứ Ba 19/10/2010 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Wayne Rooney tại Manchester United đang là vấn đề được nhắc tới nhiều nhất trên các mặt báo. Và có vẻ như "chàng Shrek" đang dần rời xa sân Old Trafford hơn sau những động thái gần đây. Nếu để R10 ra đi chắc chắn Sir Alex Ferguson sẽ phải tính chuyện săn lùng một tiền đạo đẳng cấp để "chia lửa" cùng Berbatov trên hàng công. Torres chính là cái tên sáng giá nhất cho vị trí đó vào lúc này.

Những động thái từ phía Rooney trong thời gian qua đang khiến "chàng Shrek" ngày một đánh mất hình ảnh của mình trong mắt các manucians. Sau vụ bê bối ngoài sân cỏ là một phong độ tệ hại. Tiếp đó là những bất đồng với người thầy Fergie, rồi đến việc quyết tâm không gia hạn hợp đồng với MU. Và gần đây nhất chính Rooney cũng đã bày tỏ mong muốn được rời khỏi sân Old Trafford. Xem ra với tình hình như hiện tại, chuyện MU bán R10 chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Torres sẽ thay thế vị trí của Rooney tại MU?

Ở MU, không có ai là không thể thay thế cả. Còn nhớ trước đây đã có rất nhiều trường hợp như Rooney bây giờ. Tất cả đều có một điểm chung, đó là những cầu thủ này đều ít nhiều có bất đồng với Sir Alex Ferguson. Beckham ra đi, Ronaldo thế chỗ, Ronaldo ra đi, Nani lại thi đấu trưởng thành lên và thay thế xứng đáng vị trí của đàn anh. Ruud Van Nistelrooy ra đi, Rooney thế chỗ và nay nhiều khả năng Rooney cũng sẽ ra đi, vậy ai sẽ là người thế chỗ của R10?

Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ chỉ có ở tương lai còn hiện tại, mục tiêu theo đuổi hàng đầu cho một vị trí thay thế Rooney trên hàng công chính là chân sút Fernando Torres. Mức giá mà phía MU định đưa ra là vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Lúc này, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang trong một giai đoạn hết sức khó khăn tại Liverpool. Anh đã trải qua một thời kì "khô hạn" bàn thắng khá dài, và chính thành tích không tốt của Torres cũng đang khiến cho Quỷ đỏ vùng Merseyside "ngụp lặn" ở Top cuối của bảng xếp hạng.

Dù cho đội chủ sân Anfield đã có được một ông chủ mới nhưng "cơn bĩ cực" ở Liverpool thì vẫn chưa qua. Mới đây nhất, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã phải nhận thất bại 0-2 trong trận derby vùng Merseyside trên sân Goodison Park của Everton. Chưa biết tình cảnh bết bát của Liverpool sẽ kéo dài đến bao giờ nhưng nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới thì rất có thể họ sẽ mất đi tiền đạo số 1 của mình bởi một điều Torres rời Atletico Madrid đến Liverpool để chinh phục các danh hiệu đặc biệt là chiếc cúp tại Champions League. Nhưng với tình thế như hiện tại thì gần như cơ hội vô địch của Quỷ đỏ vùng Merseyside tại Premier League coi như không còn. Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham hay Man City thì ngay đến cả việc lọt vào Top 4 cũng đã trở nên vô cùng khó với đội quân của HLV Roy Hodgson.

Rất có thể trong kì CN mùa đông sắp tới, Rooney sẽ ra đi và Torres sẽ là người thế chỗ. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi nó hợp lí cho cả 3 bên. Bán Rooney, MU sẽ có tiền để hỏi mua Torres. Còn với chàng tiền đạo năm nay 26 tuổi của Liverpool, sang MU, anh sẽ có cơ hội thi đấu tại Champions League - giải đấu mà anh luôn khao khát được cống hiến. Nhưng chắc chắn MU sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt đến từ người "hàng xóm" lắm tiền - Man City. Ngoài Torres, Sir Alex Ferguson cũng vẫn để mắt tới Benzema như một phương án khác trong việc thay thế Rooney tại Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X