Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ rời Liverpool trong tháng 1?

Thứ Sáu 24/09/2010 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Tây Ban Nha - Fernando Torres đã từng có ý định rời khỏi Liverpool trong kì CN mùa hè vừa qua, nhưng với những sự cải tổ xuất hiện tại Anfield, anh đã quyết định ở lại. Ngặt nỗi, lúc này The Kop lại rơi vào một cuộc khủng hoảng thật sự và một câu hỏi đặt ra là liệu El Nino(biệt danh của Torres) có còn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ vùng Merseyside...

Với một kết quả bết bát ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã đứng trước nguy cơ đánh mất những trụ cột của họ trong kì CN mùa hè vừa qua. Mascherano đã đi nhưng rất may cho đội bóng chủ sân Anfield khi họ vẫn giữ được 2 trụ cột là xương sống của CLB, đó là Steven Gerrard và Fernando Torres. Chân sút người Tây Ban Nha đồng ý tiếp tục gắn bó với Liverpool một phần bởi đội bóng thành phố cảng đã có thêm những sự bổ sung nhân lực đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Joe Cole.

Phải chăng, ngày rời Anfield của Torres không còn xa?

Tưởng chừng như sự góp mặt của tân HLV trưởng Roy Hodgson cùng các tân binh chất lượng có thể tạo nên một luồng gió mới tại Anfield. Nhưng không, mới chỉ ở giai đoạn đầu mùa thôi mà người ta đã bắt đầu thấy được sự chuệch choạc và dấu hiệu của "vết xe đổ" ở mùa giải năm ngoái đang dần xuất hiện nơi Quỷ đỏ vùng Merseyside. Gần đây nhất họ vừa phải nhận 2 thất bại cay đắng liên tiếp trước MU tại giải ngoại hạng và đội bóng đến từ League Two - Northampton tại Carling Cup.

Phong độ kém cỏi đang khiến cho Torres cảm thấy chán nản. Theo tờ Daily Star cho hay, chân sút năm nay 26 tuổi đang tỏ ra thất vọng với thành tích của đội nhà và sự chỉ đạo của HLV Roy Hodgson. Và mới đây nhất, El Nino cũng đã đề đạt nguyên vọng được ra đi khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã từng được Man City trả giá lên tới 50 triệu bảng trong kì CN mùa hè vừa qua nhưng xem ra anh không mấy mặn mà với đội bóng chủ sân City of Manchester. Với những động thái trên cơ hội sở hữu Torres đang chia đều cho các đại gia như MU, Chelsea, Arsenal hay thậm chí là cả Barcelona.

Với tình hình bết bát như hiện tại, việc giữ chân Torres đang ngày một trở nên vô vọng với BLĐ Liverpool. Khó khăn đang ngày một chồng chất khó khăn với đoàn quân của HLV Roy Hodgson. Mới 5 vòng đấu thôi nhưng Liverpool đã kém Chelsea tới 10 điểm - một khoảng cách không hề nhỏ chút nào. Cùng với việc bị loại sớm khỏi Carling Cup, một mùa giải trắng tay nữa đang hiển hiện ngay trước mắt của các fan yêu mến đội chủ sân Anfield. Torres đang là niềm hi vọng của Quỷ đỏ vùng Merseyside và nếu đến hi vọng còn không giữ nổi thì có lẽ cơ hội thành công của Liverpool mùa giải này coi như không còn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X