Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ trở lại mái nhà xưa Atletico?

Thứ Hai 14/01/2013 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một nguồn tin từ Tây Ban Nha vừa tiết lộ, BLĐ Atletico Madrid đang cân nhắc đến kế hoạch đưa chân sút đang bị thất sủng tại Chelsea, Fernando Torres trở lại với mái nhà xưa Vicente Calderon theo một bản hợp đồng cho mượn.

Dự kiến, Atletico sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn vào đầu Hè 2013, nếu họ phải chia tay với một trong 2 chân sút Adrian Lopez hoặc Radamel Falcao. Còn ở kì chuyển nhượng mùa Đông này, Atletico đang hài lòng với những gương mặt trong đội hình, và họ không muốn làm gia tăng quỹ lương của đội bóng.



Torres từng có những ngày tháng rất thành công trong màu áo Atletico Madrid
Torres từng có những ngày tháng rất thành công trong màu áo Atletico Madrid

Fernando Torres đang trải qua những ngày tháng tệ hại trong màu áo Chelsea. Gia nhập Stamford Bridge với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng, anh trở thành niềm hy vọng lớn của chủ tịch Abramovich cũng như NHM The Blues. Thế nhưng, hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Torres bỗng dưng đánh mất phong độ, anh trở nên chậm chạp, thiếu sắc bén và chỉ còn là cái bóng của mình trên sân. Hai mùa bóng trôi qua, NHM tại Chelsea đã quá chán nản với cái cảnh hy vọng lóe lên phút chốc với những bàn thắng của Torres, rồi lại thất vọng tràn trề khi chân sút người Tây Ban Nha bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất. Cái gì cũng phải có giới hạn của nó, và NHM The Blues đã mất hết sự kiên nhẫn giành cho Torres. Bây giờ, tiếng la ó, huýt sáo đã xuất hiện nhiều hơn khi Torres thi đấu. Và khi mà Chelsea vừa có được tân binh Demba Ba, thì người ta đang gây ra thêm nhiều sức ép đòi ông chủ Abramovich phải bán đi “cục nợ” Torres. Và sẽ chẳng mấy ngạc nhiên nếu như Hè 2013, Torres nói lời chia tay với Chelsea.


Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn mà Torres đang phải trải qua tại Chelsea, BLĐ Atletico Madrid đang ấp ủ hy vọng đưa đứa con lạc lối quay về với mái nhà xưa. Vicente Calderon chính là nơi đã đưa Torres trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và biết đâu, nơi này sẽ giúp tiền đạo người Tây Ban Nha lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Mùa Hè 2013, chắc chắn Atletico Madrid sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn cho Adrian Lopez và Radamel Falcao. Và đối với một đội bóng không có được tình hình tài chính ổn định như Atletico, họ sẽ rất khó từ chối những lời mời hấp dẫn. Và nếu phải chia tay một trong 2 cái tên này, Torres sẽ là phương án không tồi giành cho Atletico Madrid.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X