Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ trở lại... băng ghế dự bị

Thứ Năm 22/03/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái với sự kì vọng của NHM, nhiều khả năng Torres sẽ không được góp mặt trong trận cầu kịch tính sắp diễn ra giữa Chelsea và Man City bởi HLV Di Matteo muốn tung ra đội hình mạnh nhất của mình vào lúc này với tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại Etihad.

Mặc dù sau 5 tháng im hơi lặng tiếng, Torres cũng đã có cho mình một cú đúp trong lần được Di Matteo tin dùng. Tuy nhiên, một trận đấu chưa đủ để đánh giá khả năng ghi bàn sát thủ đã quay trở lại với ngôi sao người TBN hay chưa. Và hơn nữa, trận đấu quan trọng sắp tới giữa Chelsea và Man City lại chẳng phải là một dịp để ông thầy Di Matteo có thể sử dụng làm phép thử cho El Nino.

Fernando Torres đã biết ghi bàn nhưng Di Matteo vẫn không muốn mạo hiểm trong trận đấu quan trọng này

Bởi lẽ, không chỉ Di Matteo mà ngay cả Mancini đều hiểu rằng 3 điểm vào lúc này là quan trọng như thế nào. Việc giành điểm tối đa qua từng trận đấu đều là chìa khóa để cả 2 ông lớn này đạt được mục tiêu riêng của mình. Với Mancini việc vượt qua Chelsea sẽ giúp họ tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man Utd. Trong khi đó với đoàn quân của HLV Di Matteo, 3 điểm giành được trên sân Etihad đủ để họ tiếp tục nối dài giấc mơ dự Champions League năm sau. Bởi lẽ, dù trên lý thuyết Chelsea vẫn có cơ hội dự giải đấu danh giá nhất cấp CLB ở lục địa già năm sau nếu vô địch tại giải đấu này nhưng xem chừng Barca và Real đang là 2 ứng viên nặng kí hơn.

Chính vì lẽ đó, cựu trợ lý của Villas Boas, nay đã cầm quân Chelsea không thể mạo hiểm sử dụng một tiền đạo khi bàn với chu kì 5 tháng/ lần như Torres được mà thay vào đó ông tiếp tục trọng dụng Drogba- lão tướng vẫn thường có duyên nhả đạn cho Chelsea trông mỗi trận đấu quan trọng. Trả lời với báo chí, Di Matteo bóng gió: "Sẽ là khó khăn với ai phải ngồi dự bị nhưng biết làm sao được trên sân mỗi đội chỉ có 11 cầu thủ và tôi phải tung ra đội hình mạnh nhất để thắng trận đấu này."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X