Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ lại nghỉ ít nhất 20 ngày vì chấn thương dây chằng

Thứ Tư 14/07/2010 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có được nhiều đóng góp cho Tây Ban Nha tại World Cup 2010, Fernando Torres còn tự làm khó cho CLB Liverpool cũng như cá nhân anh bằng một chấn thương mới.

Fernando Torres sẽ nghỉ thêm 20 ngày

Ra sân trong cả 7 trận đấu ở World Cup 2010, Torres không để lại bất kì một dấu ấn nào. Anh thậm chí còn không có được một bàn thắng và để lại nỗi thất vọng lớn trong đội hình của nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha.

Trong trận chung kết, Torres được tung vào sân trong hiệp hai (thay cho Villa). Trong một pha tăng tốc ở cuối hiệp phụ thứ 2, Torres đã gặp những vấn đề về việc căng cơ và đã phải lăn ra sân sau khi đã nỗ lực để kiểm soát trái bóng.  Rất may cho TBN là quãng thời gian còn lại của trận đấu không còn nhiều trong bối cảnh tiền đạo của Liverpool luôn phải di chuyển với những bước chạy tập tễnh.

Ngay sau khi trở về quê nhà và tham gia bữa tiệc mừng chiến thắng tại Madrid, Torres đã có mặt tại trung tâm y tế ở Madrid để tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe. Theo như kết quả scan MRI, El Nino đã bị dính chấn thương gân kheo và vết đau này sẽ cần ít nhất khoảng 20 ngày để điều trị dứt điểm.

Theo thông tin tờ AS tiết lộ, kết quả kiểm tra y tế được chính các nhân viên của Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha tiến hành. Bảng kết quả này cũng sẽ được gửi đến CLB bóng đá Liverpool, nơi Torres đang chơi bóng.

Với chấn thương này, nếu Torres hồi phục sớm như dự kiến, khả năng tiền đạo số 1 này có thể ra sân trong trận đấu mở màn mùa giải mới giữa Liverpool và Arsenal là hoàn toàn có thể.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X