Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ không gia nhập Anzhi nếu phải chia tay Chelsea

Thứ Năm 14/03/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tiết lộ từ nhật báo Daily Mail, tiền đạo Fernando Torres sẽ từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía Anzhi Makhachkala, nếu Hè này anh bị Chelsea thanh lý. Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của chân sút 28 tuổi này sẽ là Italia hoặc trở lại Tây Ban Nha.

Tương lai của Torres đang trở thành vấn đề nóng hổi tại Chelsea. Giờ đây người ta đã mất hết kiên nhẫn đối với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Năm nay 28 tuổi, không ít người đã kì vọng vào việc Torres sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao, song đó dường như là giấc mơ quá xa xỉ. Sau 28 trận ở Premier League năm nay, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ có được 7 bàn thắng. Lần gần đây nhất người ta thấy Torres ghi bàn ở Premier League là trận đại thắng 8-0 của Chelsea trước Aston Villa vào tháng 12/2012, tức là đã cách đây 3 tháng tiền đạo 28 tuổi này chưa ghi bàn. Quá chán nản với Torres, hiện có không ít thông tin cho rằng tỉ phú Abramovich đang cân nhắc kế hoạch thanh lý chân sút này càng sớm càng tốt, và có phải chịu lỗ đến 35 triệu bảng thì vị chủ tịch của Chelsea cũng sẽ chấp nhận.



Tương lai của Torres sẽ ra sao?
Torres sẽ ra đi vào Hè 2013

Nhận thấy được tương lai mờ mịt của Torres tại Chelsea, Anzhi Makhachkala đã lên ngay một kế hoạch nhằm đưa El Nino sang Nga. Tuy nhiên, Torres không hứng thú lắm với một môi trường bóng đá chưa thực sự phát triển như ở Nga, dù chắc chắn mức đãi ngộ của Anzhi dành cho anh sẽ không hề nhỏ. Lý do của Torres cũng có thể hiểu được, khi mà năm sau anh mới bước sang tuổi 29, vẫn còn trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, và nếu cố gắng nỗ lực, El Nino hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Tây Ban Nha, và biết đâu lại có thể gia nhập một đội bóng lớn nào khác. Hai bến đỗ hứa hẹn của Torres lúc này là Italia và Tây Ban Nha, song xứ sở bò tót xem ra là nơi phù hợp hơn cả. Bởi ai cũng biết Tây Ban Nha là nơi mà Torres đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình. Anh đã có 5 mùa bóng cực kì thành công ở Atletico Madrid trước khi chuyển sang thi đấu ở Premier League. Do vậy, El Nino sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi, và dễ dàng hơn trong việc hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X