Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ cho thấy tại sao Man City không cần Harry Kane và Ronaldo

Thứ Bảy 18/09/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City - Shaun Goater tin rằng Ferran Torres có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City ở mùa giải năm nay.

Shaun Goater đánh giá cao Ferran Torres


Hè năm nay, Man City chia tay Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, khi El Kun chấn thương, Pep Guardiola đã sử dụng Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Riyad Mahrez, Raheem Sterling và Phil Foden ở vị trí tiền đạo cắm nhưng không thành công.
Torres đang được sử dụng ở vị trí trung phong ở Man City

Torres đang được sử dụng ở vị trí trung phong ở Man City


Chính vì lý do này, Man xanh đã phải lên kế hoạch đưa về một trung phong hàng đầu. Họ đã nhắm Harry Kane hay Cristiano Ronaldo nhưng đều không thành công. Không có tiền đạo mới, Pep đã sử dụng cầu thủ chạy cánh Ferran Torres ở vị trí trung phong.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã thích ứng rất tốt. Anh đã có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ này kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh như Jesus hay tân binh Jack Grealish. Với phong độ tốt của mình, nhiều khả năng Torres sẽ tiếp tục được trọng dụng.

Cựu cầu thủ Man City - Shaun Goater tin rằng Ferran Torres có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City ở mùa giải năm nay. Ông nói với SunSport:

Tôi thực sự thích vẻ ngoài của Torres. Cậu ấy sẽ thách thức danh hiệu săn bàn hàng đầu tại Man City mùa này. Khi tôi xem cầu thủ này thi đấu, tôi thấy rằng cậu ấy đủ khả năng chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt”.

“Torres biết khi nào cần di chuyển rộng, khi nào cần xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm. Cậu ấy là một mối đe dọa thực sự. Torres chỉ cần 2 cơ hội để ghi 2 bàn. Đó là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của Man City mùa này”.
Nhận định Man City vs Southampton (21h ngày 18/9): Tiếp đà thăng hoaNhận định Man City vs Southampton (21h ngày 18/9): Tiếp đà thăng hoa
Trước một đối thủ ưa thích như Southampton, Man City khó lòng bị ngắt đi chuỗi trận thăng hoa của mình.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs SouthamptonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs Southampton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Phàn nàn Man City ít fan, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không xin lỗiPhàn nàn Man City ít fan, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không xin lỗi
Trước trận gặp Southampton, HLV Pep Guardiola lên tiếng làm rõ về những phát ngôn của mình về việc các CĐV Man City không đến sân cổ vũ đội bóng.
Pep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dộiPep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dội
Các CĐV Man City cho rằng HLV Pep Guardiola nên tập trung vào công việc huấn luyện sau khi bị thất vọng vì lời kêu gọi đến sân xem trận đấu của ông.
Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở C1Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở C1
Nathan Ake tiết lộ rằng cha anh đã qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League trong màu áo Man City.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X