Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ chính thức có thêm "đối tác" trong 24 giờ nữa

Thứ Hai 31/01/2011 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh người hâm mộ Liverpool còn đang lo lắng khi Torres có ý định rời khỏi sân Anfield thì một niềm vui khác đã đến để tạm xoa dịu vụ "El Nino". Hôm nay, ban lãnh đạo Liverpool vừa xác nhận việc tiền đạo Luis Suarez vượt qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ chính thức trở thành một phần của The Kop trong một vài giờ tới.

Tương lai của Torres đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với Liverpool hiện nay, nhưng chẳng vì thế mà "lữ đoàn đỏ" quên đi việc họ vừa có một tân binh đầy hứa hẹn trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Tốn biết bao công sức kể từ đầu tháng đến giờ với những lần ngã giá tưởng như thất bại, cuối cùng Liverpool cũng chiêu mộ thành công Luis Suarez từ Ajax với mức giá 26,5 triệu euro. Hôm nay, ban lãnh đạo câu lạc bộ thành phố cảng vừa chính thức cho biết Suarez vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế (công đoạn gần như là cuối cùng trong việc chuyển nhượng) và sẽ chính thức ra mắt trong 24 giờ tới.

Luis Suarez đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế của Liverpool

Đây là thông tin rất đỗi vui mừng đối với các Liverpuldian bởi từ lâu họ đã mong ngóng việc sân Anfield đón thêm một "sát thủ" nữa để đá cặp cùng Torres trên hàng công, với nhiệm vụ chính là chia sẻ trọng trách ghi bàn đối với tiền đạo người Tây Ban Nha. Nói về người được kì vọng chia sẻ trọng trách ghi bàn thì còn ai thích hợp và đáng được kì vọng hơn Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã có một mùa giải đáng nhớ trong màu áo Ajax với 49 bàn ghi được trong tổng số chỉ 48 trận, một hiệu suất cực kì lí tưởng. Chưa hết, Suarez còn góp công lớn vào thành công vượt mong đợi của đội tuyển Uruguay tại kì World Cup vừa rồi với ba bàn thắng. Trong đó, bàn thắng vào lưới đội tuyển Hàn Quốc được bình chọn là một trong những bàn thắng đẹp nhất giải với đường cong không thể chê vào đâu được do cái chân của Suarez "vẽ" ra.

Tuy nhiên, bản lí lịch của Luis Suarez không phải không có vết nhơ khi tiền đạo này có pha cản phá trái phép giúp đội tuyển Uruguay giành quyền lọt vào bán kết World Cup 2010. Trong trận tứ kết với Ghana, Luis Suarez đã dùng tay cản bóng như một thủ môn thực thụ để từ chối bàn thắng của "những ngôi sao đen" khi thời gian đã gần đến phút thứ... 120. Sau đó, Gyan Asamoah đã đá hỏng quả penalty và Uruguay đã giành chiến thắng trong lượt đá luân lưu. Chưa hết, Luis Suarez cũng từng bị liên đoàn bóng đá Hà Lan treo giò 7 trận tại giải VĐQG nước này cùng với một khoản tiền phạt không được tiết lộ do có hành động phi thể thao đối với tiền vệ Otman Bakkal của PSV.

Nhưng dù có bị một số scandal về những hành vi thiếu fair play trong thể thao nhưng ai cũng phải thừa nhận Luis Suarez là bản hợp đồng đáng để hi vọng của Liverpool. Đặc biệt trong hoàn cảnh Torres đang khủng hoảng niềm tin và bị phân tâm vì chuyện tương lai thì sự có mặt của Suarez lại càng hữu ích hơn bao giờ hết. Ít ra thì từ giờ cho đến cuối mùa giải, người ta sẽ thấy sự kết hợp của "pháo hai nòng" Suarez - Torres. Đây có thể là bước đầu trong bản kế hoạch hồi sinh "Quỉ đỏ vùng Mersyside" của HLV Kenny Dalglish.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X