Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sắp có "bạn" trên hàng công dù Liverpool bị ép giá

Thứ Năm 20/01/2011 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa mới nhận chức chưa được bao lâu, HLV Kenny Dalglish đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool chi tiền trong kì chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu hàng đầu mà vị chiến lược gia này theo đuổi là Luis Suarez của Ajax. Mặc dù việc đàm phán đang có nhiều tiến triển tốt đẹp nhưng một số rắc rối đã bắt đầu xuất hiện.

Việc Torres bất ngờ đánh mất phong độ kể từ sau World cup 2010 đã khiến Liverpool lo lắng, bởi lẽ tiền đạo người Tây Ban Nha là chân sút chủ lực của The Kop trong suốt những mùa giải vừa qua. Torres "tịt ngòi" cũng đồng nghĩa với Liverpool thiếu đi những bàn thắng và nhiệm vụ "tìm bạn cho Torres" lại càng được Liverpool đặt làm mục tiêu hàng đầu trong tháng Một.

Vừa mới nhận chức nhưng HLV Kenny Dalglish đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ Luis Suarez rục rịch khởi động từ thời HLV Roy Hodgson. Vị tân HLV này đã thúc giục ban lãnh đạo Liverpool khẩn trương trong việc đàm phán, khiến chủ tịch John Henry nhanh chóng thu xếp ăn tối cùng người đại diện của Suarez tối thứ Ba vừa rồi theo giờ địa phương. Có vẻ như sau bữa tối ấy thì Luis Suarez lại càng tiến đến gần Liverpool hơn khi tờ Dailymail cho biết đôi bên đã đạt được một số thỏa thuận có liên quan đến vụ chuyển nhượng.

Luis Suarez sắp cập bến Anfield?

Mặc dù đang có rất nhiều tín hiệu lạc quan nhưng vụ chuyển nhượng Luis Suarez cũng gặp phải một số thách thức. Trong đó, việc khiến Liverpool phải suy nghĩ nhiều nhất là giá cả của tiền đạo người Hà Lan. Tưởng chừng như số tiền 15 triệu bảng sẽ khiến Ajax gật đầu nhưng không, đội bóng thành Amsterdam đang yêu cầu The Kop phải trả nhiều hơn thế nếu muốn sở hữu chân sút hàng đầu của họ. Theo một số thông tin thì phía Ajax đang yêu cầu Liverpool trả gấp đôi số tiền mà đội bóng thành phố cảng đưa ra, tức là 30 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Suarez.

Việc Ajax bất ngờ làm căng sau khi HLV Frank de Boer cho biết không muốn để Luis Suarez ra đi đã khiến Liverpool gặp đôi chút bất ngờ. Trước đó, Liverpool đã chuẩn bị bán Ryan Babel cho Hoffenheim để đổi lấy 7 triệu bảng nhằm chi tiền cho thương vụ Suarez, nhưng việc Ajax bất ngờ tăng giá đã khiến đội chủ sân Anfield buộc phải thay đổi một số dự định để đáp ứng yêu cầu. Bởi lẽ dù ra giá 30 triệu bảng nhưng Ajax cũng sẽ chấp nhận ở con số 20 triệu bảng. Hơn nữa, Ajax cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Ryan Babel của Liverpool nên đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ không để tiền đạo người Hà Lan đến Hoffenheim như dự định nữa. Thay vào đó, Babel sẽ tới Ajax như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng.

Có thể thấy Ajax cũng không còn quá quyết tâm giữ chân Luis Suarez nữa bởi kể từ sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010, tiền đạo người Uruguay đã bày tỏ ý định được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn hơn mà Liverpool là điểm đến ưa thích. Nếu mọi việc tiếp tục tiến triển theo chiều hướng như hiện tại thì những bất đồng giữa đôi bên sẽ nhanh chóng được giải quyết, và Torres sẽ sớm có thêm một đối tác nữa trên hàng công để chia sẽ gánh nặng ghi bàn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X