Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres rủ Falcao tới Premier League thi đấu

Thứ Tư 17/10/2012 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo của Chelsea cho rằng với đẳng cấp hiện tại của Falcao, anh nên chuyến tới thi đấu tại nước Anh để vươn tới một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình.

Falcao hiện đang có phong độ cực kỳ chói sáng. Chính nhờ những bàn thắng của El Tiger mà Atletico Madrid đang có số điểm bằng với Barcelona trên BXH và chỉ kém gã khổng lồ xứ Catalan về chỉ số phụ. Chân sút người Colombia đang trở thành mối hiểm họa của mọi hàng thủ, khả năng săn bàn cực kì nhạy bén mang đặc trưng của một “số 9” đích thực khiến Falcao trở thành tiền đạo mơ ước của nhiều đội bóng. Bên cạnh đó, ngôi sao 26 tuổi này còn đang đe dọa danh hiệu Pichichi cùng QBV FIFA của Ronaldo và Messi. Với 13 bàn thắng trong 9 trận đấu mùa này, Falcao đang là mẫu tiền đạo mơ ước của bất kỳ đội bóng lớn nào.

radamel falcao
Falcao đang là cái tên mà mọi đội bóng lớn muốn sở hữu.

Đã có rất nhiều "đại gia" trên thế giới đang theo đuổi El Tiger vào thời điểm hiện tại. Trong đó phải kể tới Chelsea và Man City - hai ông lớn sẵn sàng chi ra tới 60 triệu euro để có thể sở hữu ngôi sao người Colombia. Cũng từng nổi danh từ Atletico Madrid, Fernando Torres cho rằng đội bóng chủ sân Vicente Calderon nên để Falcao ra đi bởi lẽ với đẳng cấp của "Mãnh hổ" đã vượt quá xa so với danh tiếng của Atletico vào lúc này. "Điều đó tùy thuộc vào định hướng phát triển của CLB nên chẳng ai có thể biết rõ cả. Tuy nhiên, nếu như đẳng cấp của một cầu thủ như Falcao đã vượt hơn cả đội bóng thì chẳng thể giữ anh ta ở lại vì điều đó không tốt cho bất kì ai. Tôi nghĩ cậu ấy nên tới Premier League nếu muốn vươn tới tầm cao mới trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao." Torres phát biểu.

Atletico Madrid đã chi ra 35 triệu bảng để mua Falcao từ Porto và nếu tính riêng tại La Liga, anh đã ghi được hơn 30 bàn thắng ở mùa bóng 2011-2012. Bên cạnh đó, chính "El Tiger" cũng là nhân tố chính đóng góp vào chức vô địch Europa League của Atletico mùa giải vừa rồi. 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X