Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres quyết bám trụ lại Chelsea

Chủ Nhật 07/04/2013 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới, ngày hôm qua, Fernando Torres tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ít nhất tới năm 2016, thay vì “chạy trốn” sang đội bóng mới.

Gia nhập Chelsea với mức phí 50 triệu bảng nhưng chưa bao giờ, Torres đáp lại sự kỳ vọng của CĐV The Blues. Chính vì vậy, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng CLB thành London đang tính dùng El Nino làm “mồi câu” Falcao trong mùa Hè tới.

Torres ăn mừng bàn thắng
 

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, tiền đạo lừng danh người Tây Ban Nha, người đang rất tự tin sau khi lập cú đúp vào lưới Rubin Kazan vừa qua, khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Chân sút 29 tuổi cho hay: “Tôi luôn biết ơn CLB Atletico Madrid, đội bóng đã mang tới cho tôi nhiều thứ. Nhưng trên thực tế, tôi đang khoác áo một đội bóng khác và vẫn còn 3 năm ở đó. Tôi cần phải nỗ lực hết sức để mang tới thành công cho Chelsea, trước khi nghĩ tới chuyện trở về nhà. Do đó, ở thời điểm này, tôi sẽ không quay lại Atletico Madrid”.

Ngoài ra, cựu “sát thủ” của Liverpool cũng thể hiện quyết tâm trở lại ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014. El Nino thổ lộ: “Tôi hy vọng có thể quay lại ĐT Tây Ban Nha. Trước mắt, tôi sẽ phải nỗ lực thi đấu thành công ở Chelsea, chỉ khi ấy, cơ hội trở lại La Furia Roja sẽ mở ra.

Tôi luôn khao khát cống hiến cho ĐTQG. Thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha đã mang về những vinh quang trong những năm qua. Do đó, tôi luôn muốn được trở thành một phần trong đó”.

Những CĐV Chelsea cũng hy vọng rằng, đà thăng hoa từ trận đấu với Rubin Kazan sẽ giúp Torres rực sáng, giúp đội bóng đoạt vé dự Champions League với sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal và Tottenham. Cuối tuần này, Torres và các đồng đội sẽ chạm trán với Sunderland.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X