Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres phấn khích khi được đá cặp cùng Hazard

Thứ Hai 27/08/2012 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torres cùng Hazard đang thi đấu cực hay trong màu áo của Chelsea và sự tỏa sáng của bộ đôi này đang giúp The Blues đứng đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Và sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle hôm thứ 7 vừa qua, El Nino đã hết lời ca ngợi người đá cặp Eden Hazard.

Fernando Torres đang thực sự hồi sinh dưới triều đại của HLV Di Matteo. Sự tỏa sáng của tiền đạo người TBN dường như phần nào đã khiến hình bóng của Didier Drogba mờ đi tại sân Standford Bridge. Với 2 bàn thắng sau 3 trận đấu, El Nino đang chứng tỏ rằng mình vẫn đang là một "sát thủ" thật sự đối với bất cứ hàng thủ nào. Thế nhưng chính sự ăn ý và hiểu nhau trong từng bước chạy giữa bộ đôi Torres - Hazard mới chính là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại. Do đó, El Nino đã hết lời ca ngợi Eden Hazard khi tiền vệ người Bỉ chính là "đối tác" quan trọng trong việc tìm lại cảm giác ghi bàn của tièn đạo người TBN.

Torres - Hazard
Torres - Hazard đang tỏa sáng tại Standford Bridge.

"Tôi thật may mắn khi có một người đồng đội như Hazard hỗ trợ phía sau. Chúng tôi đang dần thay đổi lối chơi khi chủ động kiểm soát bóng và áp đặt thế trận nhiều hơn, bình thường khi chuyển phong cách đá, bạn khó long có được những kết quả như mong muốn ngay tức thì nhưng chúng tôi đã làm được, vì vậy tôi và các đồng đội hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó”. Torres phát biểu. Bên cạnh đó, ngôi sao 28 tuổi cũng chia sẻ thêm về sự đổi mới trong lối chơi mà Chelsea đang hướng tới :"Mùa giải trước chúng tôi đã chơi rất tốt khi thể hiện sự lì lợm trong phòng ngự nhưng mùa này chúng tôi đã chứng minh thêm rằng chúng tôi còn có thể chơi tấn công đẹp mắt. Một đội bóng lớn cần có sự thiên biến vạn hóa trong cách đá và nếu cứ duy trì thành tích như hiện nay, tôi tin thành công sẽ lại đến với Chelsea."

Với việc nhận được nhiều bóng hơn và được chơi tự do trên hàng công đang giúp Torres trở lại với hình ảnh "sát thủ" như hồi còn khoác áo Liverpool. Bên cạnh đó, với "bệ phóng" tuyệt vời là Eden Hazard hỗ trợ đằng sau, người hâm mộ Chelsea có thể hoàn toàn có thể tự tin vào "cặp bài trùng" Torres - Hazard sẽ trở thành mối khiếp sợ của mọi hàng thủ tại bất kỳ giải đấu nào.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X