Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres nghĩ tới chức vô địch sau chiến thắng trước Arsenal

Chủ Nhật 30/09/2012 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người TBN chính là người khi bàn thằng mở tỉ số cho Chelsea trong trận derby London diễn ra ngày hôm qua với Arsenal.  Với chiến thắng 2-1 trước The Gunners, Fernando Torres tự tin khẳng định The Blues chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại Premier League mùa giải năm nay.

Trong cuộc chiến với Arsenal tối qua, HLV Di Matteo đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của những ngôi sao như Fernando Torres, Juan Mata, Eden Hazard hay tài năng trẻ Oscar. Do đó, Chelsea không tốn quá nhiều thời gian để có bàn mở tỉ số với pha lập công đẳng cấp từ cú treo bóng của Juan Mata vào phút thứ 20. Kết thúc trận đấu với 3 điểm có được, El Nino tỏ ra rất vui mừng và tự tin khẳng định với chiến thắng này, The Blues đang dần tiến tới chức vô địch tại Premier League mùa giải năm nay.

Dù ghi bàn, Torres vẫn là cầu thủ đá tệ nhất
Torres đã nghĩ tới chức vô địch cùng Chelsea

"Chúng tôi hiểu cần phải cải thiện kết quả của mình ở mùa giải năm ngoái. Chức vô địch tại Premier League chính là một trong số những mục tiêu quan trọng mà chúng tôi hướng tới ở mùa giải năm nay. Trận thắng trước Arsenal chính là "bài test" đầu tiên của chúng tôi mà nó còn diễn ra trên sân Emirates đầy khó khăn. Với 3 điểm có được, chúng tôi cảm thấy rất vui và chắc chắn toàn đội sẽ còn cố gắng hơn nữa để có thể giành chiến thắng với những đối thủ nằm trong Top 4 sắp tới." Torres phát biểu.

Mặc dù đã ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea trước Arsenal, nhưng Torres vẫn không được đánh giá cao với màn trình diễn của mình khi anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hiện tại đoàn quân của HLV Di Matteo cần tập trung cho chuyến làm khách tới Nordsjaelland tại đấu trường Champions League - nơi mà họ cần phải bảo vệ thành công chức vô địch.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X