Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres ngất ngây với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Chủ Nhật 24/04/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển về Stamford Bridge với mức giá kỷ lục, Fernando Torres đã chịu rất nhiều áp lực khi 13 trận liền không ghi bàn. Bởi vậy bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận gặp West Ham đêm qua khiến El Nino thực sự hạnh phúc.

Về Chelsea với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng ít ai có thể ngờ chân sút người TBN lại có một khởi đầu vất vả đến thế. Liên tục được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để lập công nhưng Torres vẫn chỉ là cái bóng mờ nhạt của chính mình suốt 901 phút. Phong độ yếu kém khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới xứ sương mù với rất nhiều châm biếm sâu cay.

Torres chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài 13 trận, trên 700 phút

Bởi vậy có thể hiểu được niềm hạnh phúc cùng cảm giác nhẹ nhõm của chân sút này khi khai hỏa, góp công vào chiến thắng 3-0 của đội nhà trước West Ham. “Khi đặt bút ký vào hợp đồng với Chelsea tôi không ngờ mình lại khởi đầu vất vả đến thế.

Tôi nỗ lực không ngừng và nhờ sự trợ giúp của các đồng đội tôi đã ghi bàn. Giờ thì gánh nặng áp lực đã được chút bỏ, tôi có thể tận hưởng niềm vui bên trái bóng. Mặt sân hôm nay không thuận lợi cho việc ghi bàn nhưng bóng đá là vậy”, Torres hân hoan.

Đồng thời anh cho biết chưa bao giờ cảm thấy mất tin tưởng vào bản thân và cũng muốn cảm ơn các CĐV. “Người hâm mộ đã rất kiên nhẫn với tôi. Mỗi trận ra sân tôi khát khao ghi bàn vì họ nhiều hơn vì bản thân mình. Hy vọng rằng đây mới chỉ là bàn đầu tiên trong rất nhiều bàn thắng của tôi”.

Cùng chia vui với đồng đội tiền đạo Didier Drogba, người đã rời sân để nhường chỗ cho Torres ở phút 76 nói: “Khi ấy tôi đang trong phòng thay đồ và thực sự muốn chạy ra sân để nhảy cẫng lên cùng mọi người. Chúng tôi biết Chelsea đang có một cầu thủ lớn và mùa tới chắc chắn mọi chuyện sẽ xuôi chèo mát mái với Torres”.

Về phần mình HLV Carlo Ancelotti tuyên bố bàn thắng vào lưới West Ham là sự khởi đầu mới cho chân sút người TBN. “Trận đấu hôm nay thật hoàn hảo. Tất cả mọi người đều trông đợi Fernando ghi bàn và sự thực đúng như vậy. Với cậu ấy hôm nay là một khởi đầu mới. Tôi tin từ giờ trở đi tương lai của cậu ấy tại Chelsea sẽ rất tươi sáng”, chiến thuật gia người Ý tấm tắc.

“Vấn đề lớn nhất đó là khi gia nhập một đội bóng mới cậu ấy không dễ tìm được sự ăn ý với các đồng đội mới, lối chơi mới. Nhưng những chuyện đó giờ chỉ còn là quá khứ”, Ancelotti chốt lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X