Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres muốn rời Liverpool: Khơi mào cho một cuộc tháo chạy

Thứ Ba 04/05/2010 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Liverpool trắng tay, những ngôi sao đánh tiếng đòi ra đi cũng là một kết quả tất yếu. Fernando Torres chính là cái tên mới nhất thừa nhận tương lai của anh nhiều khả năng sẽ có một ngã rẽ lớn.

Với bất kì ai chứng kiến trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tại vòng 37 Premier League vừa qua chắc chắn sẽ không quên được hình ảnh của Fernando Torres khi các Camera đưa khá nhiều hình ảnh về chân sút Tây Ban Nha. Dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa, El Nino ngồi co mình trong một góc của khán đài Anfield và chứng kiến các đồng đội của mình thi đấu. Khuôn mặt của Torres quá đăm chiêu với cái nhìn vô định về sân bóng. Có lẽ khi ấy, kết quả của trận đấu với The Blues không còn ảnh hưởng nhiều tới suy nghĩ của sát thủ có biệt danh "The Kid". Với Torres lúc này, chuyện tương lai ở phía trước mới là điều anh cần phải để tâm nhiều nhất.

Torres đang nghĩ gì khi chứng kiến Liverpool trắng tay ở mùa giải năm nay

Đến với Liverpool, Torres được thỏa ước nguyện chơi bóng tại Premiership, giải đấu hàng đầu của châu Âu. Anh được khoác lên mình màu áo đỏ của Liverpool, đội bóng của truyền thống và lịch sử. 3 mùa bóng chơi cho The Kop, đã cống hiến những gì tốt đẹp nhất với 56 bàn trong 79 trận ra sân nhưng những gì mà anh có chỉ là những danh hiệu cá nhân (cầu thủ xuất sắc nhất tháng hay bàn thắng đẹp nhất tháng).Không một chiếc cúp, 3 năm chơi bóng tại Anfield không thể giúp Torres chạm tay đến với những vinh quang, động cơ duy nhất khiến anh quyết tâm dứt áo rời đội bóng quê nhà Atletico Madrid ra đi để đón nhận những thử thách mới.

Mùa giải 09/10 đã sớm kết thúc với Torres từ ngày 19/4 khi anh dính chấn thương rách sụn đầu gối chân phải. Ca phẫu thuật sau đó tại TBN đã buộc tiền đạo 26 tuổi phải nghỉ 6 tuần. Con số 22 bàn thắng trên tất cả các mặt trận đã phải dừng lại. Torres thất bại cũng như cái cách mà Liverpool đã thất bại ở mùa bóng năm nay.

Liverpool trắng tay và giờ là lúc Torres cần tới những suy nghĩ nghiêm túc hơn về tương lai của mình. Chính anh đã từng thừa nhận việc đi hay ở sẽ phụ thuộc vào thành tích cuối mùa giải của Liverpool. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đã thất bại một cách toàn diện, có lẽ chẳng còn lý do nào để chân sút người Tây Ban Nha vương vấn với quyết định gắn bó thêm cùng The Kop. Khi những lời mời chào hấp dẫn từ Manchester City hay Barcelona đang đến mỗi lúc một nhiều, đã đến lúc Torres nên ra đi.

Chuyện Torres muốn rời Liverpool là một điều tất yếu. Mùa tới Liverpool không còn được chơi ở Champions League, với những ngôi sao như Torres hay Gerrard, việc phải chơi tại Europa League là một điều khó có thể chấp nhận được. Việc Torres đánh tiếng đòi ra đi chỉ là một minh chứng cụ thể bởi trong lòng Anfield, có không ít những người đã và đang ngầm tìm cho mình những bến đỗ mới. Đó có thể là Gerrard, là Kuyt, Benayoun và thậm chí là cả Benitez nữa. Mùa tới, có thể Liverpool chỉ còn là cái bóng của chính mình...

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X