Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres mong đợi Liverpool sớm “đổi chủ”

Thứ Năm 02/09/2010 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước gánh nặng tài chính khiến Liverpool không thể đưa về các ngôi sao đẳng cấp, tiền đạo Fernando Torres mong muốn CLB sớm tìm được chủ mới trong giai đoạn tới.

Fernando Torres chính là ngôi sao ghi bàn thắng duy nhất vào lưới West Brom mang về chiến thắng 1-0 cho Liverpool hôm Chủ nhật. Tiền đạo người TBN cho rằng thực lực hiện tại khó giúp Liverpool đeo đuổi tham vọng và vấn đề mấu chốt là Liverpool phải có chủ mới càng sớm càng tốt.

Phát biểu trên The Sun, Torres cho biết: “Chỉ khi bộ máy lãnh đạo ở CLB thay đổi, mọi thứ mới trở nên tốt đẹp. Chúng tôi không có được sự hậu thuận về mặt tài chính, điều khác xa thời điểm Liverpool bám đuổi MU trong cuộc đua vô địch và chỉ về nhì sau khi kém 4 điểm.

Fernando Torrres muốn thấy sự thay đổi toàn diện ở Liverpool

Để giải quyết vấn đề tài chính, Liverpool cần phải có những nhà đầu tư mua lại CLB. Có như vậy, chúng tôi mới có thể cạnh tranh cùng MU, Chelsea. Hiện tại, Liverpool vẫn chưa có những mục tiêu rõ ràng. Liverpool không thể tham dự Champions League nhưng chúng tôi vẫn phải nỗ lực để đạt thành tích cao ở giải quốc nội”.

Torres cũng tỏ ra lo ngại về thực lực của Liverpool năm nay: “Ai cũng nhận ra rằng Liverpool ít khi chiêu mộ được những hợp đồng chất lượng. Năm nay, chúng tôi mới chỉ có 1 HLV và một cầu thủ. Liverpool khó có thể đột phá về lối chơi so với mùa bóng trước”.

Cuối cùng, ngôi sao người TBN khẳng định sự ve vãn bằng tiền từ Chelsea và Man City không hề khiến anh lay động: “Nhiều CLB đã đưa ra lời đề nghị nhưng tôi đã từ chối thẳng thừng. Nhiều người nghĩ ra tôi sẽ ra đi sau khi đã quá quen những danh hiệu cùng ĐT Tây Ban Nha.

Nhưng tôi luôn dành tình cảm tốt đẹp cho Liverpool bởi tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2013. Tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng, năm nay mục tiêu vẫn là vị trí ở Top 4 và chúng tôi sẽ lên ngôi nếu CLB có được sự hậu thuẫn về tài chính từ các ông chủ mới”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X