Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres mãn nguyện với cú hattrick vào lưới Hull City

Chủ Nhật 27/09/2009 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ hiện diện trên sân có 68 phút nhưng tiền đạo F. Torres đã kịp lập hattrick góp phần giúp Liverpool đánh bại Hull City 6-1. Sau trận đấu, “chú nhóc” tỏ ra mãn nguyện và khẳng định đây là chiến công chung của toàn đội.

Theo đánh giá của F. Torres, Liverpool đang dần thể hiện sức mạnh vốn có sau giai đoạn đầu mùa giải có phần chuệch choạc, đồng thời khẳng định “The Kop” hoàn toàn có thể mơ tới ngôi vô địch năm nay nếu tiếp tục duy trì phong độ này.

Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận đấu, Torres cho biết: “Nhiệm vụ của một tiền đạo khi ra sân là phải ghi bàn. Tôi đã ghi được 3 bàn vào lưới Hull City, góp phần đem về 3 điểm quan trọng cho đội nhà. Tôi cảm thấy mãn nguyện vì những gì mình đã thể hiện. Nhưng đây là thắng lợi chung của cả đội bóng”.

 

Bên cạnh đó, Torres cũng không ngớt lời ca ngợi Ryan Babel, tác giả của cú đúp ở cuối trận sau khi vào sân thay thế cho chính anh: “Ryan Babel đã chơi tuyệt hay khi thế chỗ tôi và ghi được 2 bàn thắng. Tôi cảm thấy hài lòng vì những gì Liverpool đã thể hiện bởi chúng tôi xứng đáng với thắng lợi đó.

Toàn đội đã chơi cực kỳ nỗ lực và đảm bảo thể lực sung mãn nhất trong suốt 90 phút, điều mà không phải CLB nào cũng làm được. Tôi tin Liverpool sẽ còn tiếp tục thể hiện sức mạnh ở các trận đấu sắp tới”.

Cuối cùng, Torres thổ lộ anh đang lấy lại phong độ cao nhất sau kỳ nghỉ dài kể từ Confederations Cup và mong ước của anh lúc này là cùng “The Kop” chinh phục danh hiệu đã bỏ lỡ năm ngoái: “Đây là một mùa giải kéo dài và khắc nghiệt nên chúng tôi phải rất nỗ lực và cố gắng đạt 100% phong độ ở tất cả các trận đấu.

Tôi vui vì mình đã ghi bàn thường xuyên nhưng điều đó không quan trọng bằng kết quả chúng cuộc của toàn đội. Tôi đang đạt phong độ và thể lực tốt nhất. Các đồng đội của tôi cũng vậy và tôi tin Liverpool sẽ thu được nhiều thành công năm nay”.

Với hattrick vào lưới Hull City đêm qua, Torres đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League năm nay với 8 bàn (anh đã ghi tới 5 bàn chỉ trong vòng 7 ngày). Tổng cộng tiền đạo người TBN đã ghi 58 bàn sau 92 trận thi đấu cho Liverpool.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X