Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: Man City sẽ không sụp đổ sau thất bại trước Leeds

Thứ Hai 12/04/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferran Torres khẳng định Man City sẽ nhanh chóng đứng dậy sau trận thua bất ngờ 1-2 trước Leeds vào thứ 7.

Stuart Dallas đã trở thành người hùng của Leeds với cú đúp vào lưới Man City trong chiến thắng 2-1 cuối tuần qua. Đó là kết quả gây sốc nếu so về thực lực của hai đội cộng thêm việc The Citizens chơi hơn người trong cả hiệp 2 sau khi Liam Cooper bị đuổi khỏi sân.

Man City vs Leeds Dallas ghi ban thu 2
Dallas lập cú đúp giúp Man City đánh bại Leeds

Tác giả bàn duy nhất cho Man City trước Leeds là Ferran Torres mong đội bóng của mình không chìm trong nỗi thất vọng trên. Sự tập trung của họ phải lập tức chuyển sang cuộc tái ngộ Borussia Dortmund ở lượt về tứ kết Champions League.

Torres nói: “Chúng tôi rõ ràng là rất buồn vì kết quả này nhưng điều tích cực là Man City vẫn đang dẫn đầu bảng, gần với mục tiêu của mình. Giờ đây, chúng tôi cần bước sang trang khác và tập trung vào trận đấu với Dortmund ở Champions League.”

“Cuộc sống là không dừng lại. Man City muốn có mặt ở bán kết Champions League. Chúng tôi biết rằng các đội bóng của Bielsa chạy rất nhiều và là những đội khó bị đánh bại.”

Ferran Torres va Fernandinho
Torres động viên đồng đội đứng dậy sau thất bại

“Khi chỉ còn 10 người, họ vẫn đầy nỗ lực và gây khó khăn cho chúng tôi. Man City đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và giành chiến thắng.”

Trước Leeds, Man City tung ra tổng cộng 29 pha dứt điểm song chỉ có 1 bàn do công Torres. Ngược lại, đối thủ chỉ có đúng 2 lần kết thúc của Dallas nhưng đã có 2 bàn và 3 điểm.

Vào đêm thứ 4 tới, Man City sẽ bước vào lượt về tứ kết Champions League gặp Dortmund với hành trang là chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Sau đó, họ sẽ đụng Chelsea ở bán kết cúp FA trước khi trở lại Premier League với chuyến làm khách của Aston Villa 4 ngày sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X