Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres liên tiếp "nhả đạn", Benitez... ra giá

Thứ Ba 29/09/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Benitez cho biết, giá chuyển nhượng dành cho Fernando Torres sẽ vào khoảng 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, đó chỉ là cái giá mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra, nhưng không hề có ý định bán đi một trong những cậu học trò xuất sắc nhất của mình.

Benitez đã nhận được rất nhiều lời đề nghị mua Torres

"Cái giá để mùa Torres? Ít nhất phải là 70 triệu bảng. Có thể nói như vậy." Benitez phát biểu. "Tôi không nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vì cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể chơi tốt hơn trong tương lai."

"Trong năm vừa qua, đã có một số đội bóng đến tìm chúng tôi và đưa ra những lời đề nghị với những khoản tiền rất lớn hòng có được sự phục vụ của Torres. Nhưng đôi đã nói rằng cậu ấy không phải để bán. Không bán với bất cứ giá nào."

Đêm nay, Liverpool sẽ hành quân đến sân nhà của Fiorentina để thi đấu với đội bóng này trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. HLV Benitez đang rất nóng lòng được trở lại nơi mà ông đã từng có những buổi học về cách huấn luyện cách đây một thập kỷ.

"Gabriel Batistuta là cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất khi đến đây. Cậu ấy rất vui tính và hay đùa giỡn với HLV thể lực. Đó là một quãng thời gian rất ấn tượng. Các cầu thủ cũng tập luyện với một sự chuyên nghiệp rất cao." Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói tiếp.

"Tôi nhớ khi đó chúng tôi đã phải băng qua đường để lấy những dụng cụ tập luyện trên sân tập. Đó là một tình huống rất đặc biệt, khi mà các CĐV luôn có thể vây xung quanh các cầu thủ. Mặc dù chỉ ở đó 3 ngày, nhưng thật sự đó là những quãng thời gian rất ấn tượng đối với tôi. Tôi rất thích Florence và con người ở đây. Chắc chắn họ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa hai đội bóng xuất sắc nhất châu Âu."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X