Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres lập hattrick thứ ba, Liverpool đại thắng

Thứ Năm 06/03/2008 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Liverpool có được chiến thắng nhà nhã 4-0 trước West Ham trong trận đấu bù vòng 2 Premiership. Điều đáng chú ý là trong thắng lợi ấn tượng này, Fernando Torres có được hattrick thứ ba của mùa giải năm nay.


Torres tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Do không phải đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Inter (diễn ra vào giữa tuần sau) nên Liverpool và West Ham được ban tổ chức Premiership xếp đá bù trận đấu thuộc vòng 2. Thực ra đây là một lợi thế cho đội chủ sân Anfiled bởi họ đang có được hưng phấn lên cao sau những chiến thắng liên tiếp vừa qua.

Và ưu thế này nhanh chóng được cụ thể hóa trước một West Ham đang rệu rã về tinh thần khi phải hành quân đến Anfiled. Không lâu sau tiếng còi khai cuộc bàn thắng được mở cho Liverpool ở phút thứ 8. Từ đường căng ngang rất thuận lợi của Kuyt, Torres đã không mắc một sai lầm nào khi dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ thành Green.

Với bàn thắng đến sớm. Liverpool càng đá vào hưng phấn. Liên tiếp những cơ hội được đội bóng áo đỏ tạo ra với các pha dứt điểm hoặc thiếu may mắn hoặc bị Green cản phá của Kuyt, Babel hay Gerrard.

Cả hiệp một , West Ham chơi lép vế khi chỉ chủ yếu chống đỡ sức công phá khủng khiếp của đội chủ nhà. Cơ hội duy nhất mà The Hammers tạo ra là pha phá bẫy việt vị thoát xuống của Carlton Cole. Tuy nhiên sự bọc lót kịp thời của Skrtel đã khiến cho tiền đạo đội khách không thể dứt điểm.

Một trận đấu quá nhàn  cho Liverpool

Sau giờ nghỉ, sức ép lên hàng thủ của West Ham ngày một lớn.Không phải chờ đợi lâu, các khán giả có mặt tại Anfield được chứng kiến bàn thắng thứ hai. Phút thứ 60, lại là Kuyt có đường chuyền rất thuận lợi để Torres lần thứ hai đánh đầu hạ gục thủ môn Green lần thứ 2.

Nhưng Torres vẫn chưa chịu dừng lại trong một buổi tối chân sút người Tây Ban Nha thăng hoa cảm xúc.Sau pha bóng dứt điểm đập cột dọc ở phút thứ 67, El Nino đã hoàn thành cú hattrick cho riêng mình với bàn thắng ở phút thứ 80 sau đường chuyền rất tốt của Risse.

Bữa tiệc bàn thắng của “Quỷ đỏ“ khép lại bằng pha lập công của đội trưởng Gerrard với cú sút rất căng đưa bóng đi thẳng vào góc gần khung thành thủ thành Green ở phút thứ 83.

Với thắng lợi ấn tượng này, Liverpool đã chính thức vượt qua Everton trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 4 sau 28 vòng đấu.

Đội hình thi đấu:
Liverpool:
Reina, Arbeloa, Skrtel, Carragher, Riise, Gerrard, Mascherano, Alonso, Babel (Pennant 76), Kuyt (Benayoun 63), Torres (Crouch 82).
West Ham: Green, Neill, Ferdinand, Upson (Spector 63), McCartney, Solano (Ashton 69), Noble, Mullins, Ljungberg, Boa Morte, Cole (Zamora 69')

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X