Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres lại "gây hấn" với nhóm lão tướng: Muốn bị cô lập sao?

Thứ Hai 12/09/2011 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng trong 21 trận ra sân, đến lúc này Torres vẫn là bản hợp đồng hớ nặng của Chelsea. Đôi khi nhìn cách Torres thi đấu trên sân, người ta có cảm giác "El Nino" đang bị cô lập giữa tập thể The Blues. Và rất có thể trong tương lai, "lệnh cấm vận" đó sẽ lại tiếp tục là nỗi ám ảnh với Torres khi tiền đạo này dám lên tiếng động chạm đến đội ngũ công thần tại Stamford Bridge.

50 triệu bảng để đổi lấy một cái tên, tạo nên một kỉ lục chuyển nhượng mới tại Premier League, thế nhưng chiến lược đầu tư với quân bài Fernando Torres có lẽ là vụ làm ăn sai lầm cực kì lớn của Chelsea. Không giống như thời còn thi đấu cho Liverpool, Torres dường như đánh mất khả năng săn bàn kể từ ngày khoác lên mình chiếc áo xanh tại thành London. Với một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Torres, việc Chelsea phải bỏ ra đến 50 triệu bảng chỉ cho một bàn thắng là quá xa xỉ.

Torres đang bị cô lập tại Chelsea?

Hiện giờ người ta vẫn chưa thể lí giải nguyên nhân dẫn đến phong độ sa sút đến thảm hại của Torres trong màu áo Chelsea. Người thì bảo do Torres không thích nghi với chiến thuật của Chelsea, người thì bảo Torres không được sử dụng đúng cách,... nhưng giả thiết được nhiều người chấp nhận nhất là việc Torres đang bị cô lập tại The Blues.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói thế, không có lửa làm sao có khói. Ai cũng biết Torres đến Stamford Bridge là để thay thế cho Drogba già cỗi, mà Drogba lại là một trong những công thần tại Stamford Bridge, có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ. Thế nên không loại trừ khả năng những công thần khác của Chelsea như Lampard, Anelka, Malouda,... muốn giúp đỡ Drogba giữ lại chỗ đứng nên đã cô lập Torres, không cho tiền đạo này cơ hội tỏa sáng. Bởi nếu Torres mà thi đấu thành công thì nguy hiểm quá, chỗ đứng của Drogba chắc chắn sẽ bị giành mất.

Lí luận trên càng có cơ sở khi Torres công khai lên tiếng với mong ước Chelsea đẩy nhanh quá trình trẻ hóa. Có lẽ El Nino cũng đã cảm thấy ngột ngạt với bầu không khí thiếu thân thiện mà các lão tướng dành cho bản hợp đồng kỉ lục.

Có lẽ Torres cũng đã lờ mờ hiểu ra vấn đề khiến phong độ của anh sa sút nghiêm trọng đến vậy:" Khi tôi quyết định chuyển đến một câu lạc bộ mới, tôi hiểu rằng để thích nghi mình sẽ cần thời gian, nhưng tôi không nghĩ rằng lại lâu đến vậy. Chelsea có lẽ là một đội bóng Anh mà có ít cầu thủ người Anh nhất. Hơn nữa, Chelsea cũng đang có những cầu thủ già cỗi và chậm chạp. Những cầu thủ lớn tuổi lại đang sở hữu quyền hành rất lớn trong lòng đội bóng, và đó là những gì câu lạc bộ đang cố gắng thay đổi".

Rõ ràng những lời nói của Torres đầy ý ám chỉ đến việc các công thần tại Chelsea có quá nhiều quyền hành, và luôn tìm cách buộc những người mới phải nghe lời. Xem ra mâu thuẫn giữa Torres và nhóm công thần không chỉ âm ỉ nữa mà đang có xu hướng công khai hơn, và tất nhiên Torres sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm lại bản thân.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X