Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres kí hợp đồng mới với Liverpool

Thứ Sáu 14/08/2009 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông báo được đăng tải chính thức trên trang web của CLB Liverpool, tiền đạo quốc tế người Tây Ban Nha, Fernando Torres đã chính thức đặt bút kí gia hạn hợp đồng với nửa đỏ vùng Merseyside. Theo đó, thời gian mà cựu tiền đạo của Atletico khoác áo Liverpool sẽ kéo dài đến 2014, đồng thời mức đãi ngộ của anh cũng được thay đổi đáng kể.

Torres gia nhập Liverpool từ Atletico Madrid với mức giá hơn 20 triệu bảng. Dù liên tục được nhiều đại gia lớn như Manchester United, Manchester City hay Chelsea ve vãn nhưng “El Nino” chỉ muốn dành trọn trái tim mình cho CLB thành phố Cảng. Trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Anfield, Torres đã ghi hơn 30 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, và đưa Liverpool lọt vào bán kết Champions League 2007 (vượt mặt Ruud Van Nistelrooy để trở thành tân binh ấn tượng nhất lịch sử Premiership). Năm ngoái, dù bị chấn thương liên miên nhưng “El Nino” cũng có 17 lần lập công trên các mặt trận.

Torres được Liverpool tưởng thưởng, đồng thời giữ chân anh trước diễn biến khó lường
của TTCN mùa Hè năm nay

Với những đóng góp vượt bạc trong thời gian qua, tiền đạo người TBN đã được Liverpool gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa, đồng thời CLB cũng tiếp tục nâng lương thêm 40.000 bảng/tuần cho anh. Căn cứ theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của Liverpool, bản hợp đồng mới sẽ đưa mức lương của tiền đạo trụ cột này từ 70.000 Bảng/tuần lên con số 110.000 bảng/tuần.

Như vậy, “El Nino” đã lọt vào top 10 siêu sao có chế độ đãi ngộ hậu hĩ nhất tại Premier League hiện nay. Và cũng theo thông tin trên, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã hoàn thành mọi thủ tục để hợp đồng chính thức có hiệu lực. 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"

 

"Các CLB đều rất muốn sở hữu cậu ấy, nhưng bản thân cậu ấy chỉ muốn cùng Liverpool vươn đến thành công bằng cách gắn tương lai của mình với CLB," Benitez cho biết sau khi nhận được thông báo từ Liverpool. "Torres là một tài năng đặc biệt, nhưng vẫn khát khao được hoàn thiện mình.", ông nhấn mạnh.

Trong một mùa hè điên rồ, mà các ngôi sao lần lượt bị Real, Man City hay Inter thâu tóm, việc Liverpool ký được bản hợp đồng mới với Torres là điều đáng để các CĐV cũng như ban lãnh đạo của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside xoa tay hài lòng.

Trước đó, Torres cũng đã khẳng định tham vọng của mình với Liverpool, và coi nhẹ thách thức mang tên MU - Chelsea: "Việc đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng chắc chắn là một điều không dễ dàng gì, tuy nhiên tôi tin rằng Liverpool sẽ làm được điều đó sau 20 năm chờ đợi. MU hay Chelsea là những đội bóng mạnh, nhưng Liverpool sẽ đánh bại họ một cách dễ dàng”.

  • P.H (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X