Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres không có kế hoạch rời khỏi Chelsea

Thứ Bảy 08/06/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo của Chelsea - Fernando Torres khẳng định rằng anh không có ý định rời khỏi sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đồng thời tiền đạo trị giá 50 triệu bảng này mong muốn được làm việc nhiều hơn với HLV Mourinho ở mùa giải tới.
 
Mặc dù giới chuyên môn nhận định rằng, sau hai năm rưỡi vật vờ ở Chelsea thì mùa hè năm nay Torres có thể sẽ chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ khác nhằm tìm lại phong độ và đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo người Tây Ban Nha này đã tuyên bố rằng anh có một hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Stamford Bridge và anh sẽ tôn trọng bản hợp đồng này.
 
"Tôi muốn có cơ hội làm việc với Jose, nên tôi sẽ không rời khỏi Chelsea. Hơn nữa, tôi đã ký một hợp đồng có thời hạn tới năm năm rưỡi và tôi muốn hoàn thành bản hợp đồng này. Mặc dù có tin đồn rằng tôi sẽ ra đi, nhưng tôi khẳng định rằng tôi vẫn sẽ là cầu thủ của Chelsea trong mùa giải mới." Torres tuyên bố trước báo giới.

Torres rất khó kiếm suất trong đội hình của Mourinho
Torres không có kế hoạch rời khỏi Chelsea
 
Giới thạo tin ở Anh cho biết, hiện tại Chelsea đang có ý định đổ 110 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng năm nay để mang về những siêu tiền đạo nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công trong mùa giải mới. Mục tiêu hàng đầu của Mourinho là chân sút 26 tuổi của Napoli - Edinson Cavani, nhưng Torres cũng nói rằng anh không hề lo sợ điều này sẽ khiến vị trí không mấy vững chắc của anh ở Stamford Bridge thêm bất ổn, mà trái lại theo chân sút người Tây Ban Nha thì đây là điều rất tốt với Chelsea khi nó sẽ tạo được sự cạnh tranh cho các cầu thủ và tất cả mọi người sẽ phải cố gắng hết sức để có thể giành được một vị trí chính thức.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X