Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đến Napoli, tại sao không?

Thứ Bảy 12/04/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã thể hiện được bản lĩnh của một chiến binh để ngược dòng trước PSG bước vào vòng bán kết Champions League một cách ngoạn mục. Nhưng đó cũng là trận đấu cho thấy Fernando Torres chỉ là một sự lựa chọn bất khả kháng của HLV Jose Mourinho. Phải chăng El Nino nên bắt đầu tính đến một bến đỗ mới cho mùa tới?

Chẳng khác mấy so với trận lượt đi trước PSG, Torres tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi được góp mặt từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, ở trận lượt về, El Nino chỉ được HLV Mourinho đưa vào sân trong thời khắc được ăn cả ngã về không của Chelsea. Khi mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha chọn Demba Ba thay Frank Lampard trong hiệp hai, rồi mới đến lượt Torres được đưa vào sân.

Torres chưa bao giờ xứng đáng với 50 triệu bảng phí chuyển nhượng
 

Dẫu biết rằng, đó là một sự lựa chọn đúng đắn của Mourinho khi Demba Ba là người ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đi tiếp. Nhưng tất cả đều thấy, trước khi cựu chân sút Liverpool vào sân thì Torres mới là người khởi động. Ai cũng nghĩ El Nino sẽ là người được vào sân thay cho Lampard. Bản thân tiền đạo Demba Ba cũng bày tỏ ngạc nhiên vì sự lựa chọn của “Người đặc biệt”.

Thực sự, đã đến lúc Torres cân nhắc việc rời khỏi Chelsea vào mùa bóng năm sau. Người ta đang bàn nhiều về việc El Nino tái hợp Liverpool hay Atletico Madrid. Nhưng đó là hai đội bóng đang thi đấu xuất sắc và tràn đầy tham vọng. Hơn nữa, Atletico Madrid như Diego Costa và David Villa. Liverpool có song sát Luis Suarez và Daniel Sturridge. Thật khó để hai đội bóng này mở rộng vòng tay chào đón Torres trở lại sau những năm thi đấu vật vờ ở Chelsea.

Phải chăng Torres nên nghĩ đến Napoli, nơi đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ Rafael Benitez. Nếu El Nino chọn đội bóng nước Ý thì cơ hội hồi sinh của anh sẽ là lớn hơn tất cả. Bởi chẳng ai hiểu trò bằng thầy. Và cũng không ai hiểu rõ về El Nino như HLV Rafael Benitez, người đã giúp anh có những năm tháng tung hoành rất hào hùng cùng với Liverpool. Trong những ngày tháng tạm quyền ở Chelsea, Benitez cũng luôn đặt niềm tin vào Torres, thay vì mất niềm tin như Mourinho.

Thực ra, trong mùa Hè năm ngoái, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có ý muốn tái hợp với El Nino nhưng bất thành. Hiện tại, Napoli là một đội bóng có được lực lượng khá hùng mạnh và nhiều khả năng sẽ dự Champions League vào mùa sau. Tuy nhiên, HLV Benitez chỉ có mỗi chân sút Gonzalo Higuain là đáng tin cậy nhất. Vì vậy, ông cũng rất cần bổ sung thêm một khẩu pháo hạng nặng như Torres.

Nước Ý thường là bến đổ yêu thích của hầu hết các ngôi sao qua thời đỉnh cao phong độ muốn tìm lại chính mình. Mọi thứ cho thấy Napoli sẽ là bến đổ lý tưởng có thể khiến Torres hồi sinh trở lại. Hơn nữa, chọn đội bóng nước Ý thì El Nino vẫn tiếp tục được thi đấu ở những sân chơi đỉnh cao như Champions League, bởi Napoli đang cho thấy họ là đội bóng giàu tham vọng.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X