Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đặt mục tiêu mới: Ở lại Chelsea thêm ba năm!

Thứ Năm 25/04/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang gắn với nhưng tin đồn ra đi, thế nhưng Torres khẳng định tiền đạo này vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Chelsea thêm ít nhất ba mùa nữa.

Mất đên 50 triệu bảng để chiêu mộ Torres tháng 1/2011, sự kì vọng đặt vào Torres của chủ tịch tỷ phú Abramovic đổ hết xuống sông xuống biển khi "El Nino" vật vờ như một bóng ma trong quãng thời gian đầu ở Stamford Bridge. Không còn hình ảnh một "sát thủ" từng ghi 81 bàn trong 142 trận ra sân cho Liverpool, Torres chỉ ghi được có đúng một bàn trong tổng số 18 trận ở mùa đầu tiên ra sân cho Chelsea. Ở mùa giải tiếp theo, Torres "nổ súng" 11 lần sau 49 trận ra sân.

torres
Torrres không có ý định rời Chelsea

Đến mùa này, phong độ của Torres được cải thiện phần nào từ khi có mặt HLV Rafa Benitez trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea. Tính đến hiện tại, Torres đã ghi 20 bàn trong 57 trận đã ra sân. Đặc biệt là ở đấu trường Europa League trong thời gian gần đây, Torres liên tục tỏa sáng với bốn bàn ghi được sau ba trận ra sân.

Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để thỏa mãn những kì vọng của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Chelsea. Tỉ phú Abramovic có vẻ như cũng đã mất kiên nhẫn vào Torres nên đang lên kế hoạch để chân sút người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge trong hè này. Bằng chứng là việc Chelsea liên tục được gắn với những tin tức chuyển nhượng liên quan đến những chân sút hàng đầu khác tại châu Âu như Falcao (Atletico Madrid) hay Cavani (Napoli),...

Đứng trước rất nhiều làn thông tin về tương lai, Torres tỏ ra rất bình tĩnh khi cho biết chẳng hề có ý định rời Chelsea:" Tôi không hề có ý định rời Chelsea, tôi vẫn còn rất nhiều thứ có thể cống hiến cho câu lạc bộ. Bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn ba năm và tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại đây trong quãng thời gian đó. Chúng tôi đã vô địch Champions League mùa trước, hi vọng là chúng tôi sẽ làm được điều tương tự tại Europa League cũng như lọt vào top 4 vào cuối mùa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X