Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đáp lời Mourinho: Từ từ khoai sẽ nhừ

Thứ Bảy 05/04/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi được Mourinho hứa đảm bảo tương lai, tiền đạo Torres đã đáp lời.

Trong hai thất bại vừa qua của Chelsea, trước Crystal Palace tại Premier League và PSG tại tứ kết lượt đi Champions League, Torres đều gây thất vọng. El Nino thậm chí còn bị Mourinho chỉ trích thẳng thừng sau màn trình diễn tại Paris (vào sân từ ghế dự bị ở phút 59 và hoàn toàn mất hút). 

Vị trí của Torres ở Chelsea rất bấp bênh dù Mourinho mới đây đảm bảo tương lai cho anh.
 

Từ thực tế ấy, báo giới Anh cho rằng tương lai của Torres coi như đã chấm hết. Tuy nhiên ngày hôm qua, đích thân Mourinho lại phủ nhận điều đó đồng thời lên tiếng đảm bảo cho tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha tại Stamford Bridge. Và Torres đã không thể im lặng trước tình cảm của Mourinho.

“Ông ấy (Mourinho) phải chọn một tiền đạo mà ông ấy nghĩ là tốt nhất để đưa ra sân”

, Torres nói. “Ông ấy không ưu ái gì đặc biệt với tôi hay bất kì ai. Tôi được đá chính nghĩa là tôi đang tốt nhất trong suy nghĩ của ông ấy và ngược lại. Bạn phải có cách thích ứng với thực trạng này. 

Bạn không thể đổ lỗi cho HLV, đồng đội hay tất cả mọi người khi phong độ không tốt. Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm tốt hơn. Tôi muốn là sự lựa chọn hàng đầu của ông ấy. Mỗi ngày, tôi luôn chăm chỉ tập luyện. Vào trận, tôi cũng hướng đến mục tiêu đó. Bạn phải không ngừng chứng minh bản thân. Chúng ta phải sống cho hiện tại. 3 năm trước hay 5 năm trước, bạn tốt nhưng điều đó không còn quan trọng. HLV cần những cầu thủ tốt để đưa ra sân. 

Tôi sẽ cố gắng và chiến đấu để thay đổi suy nghĩ của HLV về mình. Hi vọng đến một ngày nào đó Jose Mourinho có thể nói: 'Đây (Torres) là tiền đạo tốt nhất của tôi. Cậu ấy là lựa chọn số 1 của tôi'. Mourinho là thế. Ông ấy đã luôn dành những lời khen ngợi khi các cầu thủ chơi tốt”.

Ở mùa này, Torres đã đá 33 trận trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ ghi vỏn vẹn 9 bàn. Lần gần nhất, cựu cầu thủ Liverpool ghi bàn là ở trận Chelsea hòa Galatasaray 1-1. Trong khi đó, tại Premier League, anh đã trải qua quãng thời gian gần 3 tháng “tịt ngòi”. 

Chelsea đã phải tiếp tục sống nhờ vào sự tỏa sáng của các tiền vệ, và “ông già” Eto’o nhưng hiện, chân sút người Cameroon đang dưỡng thương. Mourinho rất quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền đạo ở mùa hè này và dù Torres có ở lại thì cũng khó có cửa cạnh tranh.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X