Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đang mong chờ Mourinho quay lại với Chelsea

Thứ Hai 27/05/2013 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo của Chelsea - Fernando Torres đã tỏ ra vô cùng phấn khích với viễn cảnh chơi bóng dưới sự chỉ bảo của Jose Mourinho.

Sau khi Real Madrid xác nhận Mourinho sẽ rời khỏi Bernabeu khi giải vô địch Tây Ban Nha - La Liga kết thúc vào cuối tuần sau, giới  chuyên môn đã nhận định rằng, vị HLV người Bồ Đào Nha này sẽ trở lại Premier League để dẫn dắt câu lạc bộ cũ Chelsea. Bên cạnh đó, là việc HLV tạm quyền của The Blues - Rafael Benitez sẽ chính thức hết hạn hợp đồng sau chuyến du đấu mùa hè của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nên mặc dù chưa có bất kỳ một lời xác nhận nào từ phía BLĐ của đội bóng nhưng người hâm mộ The Blues vẫn có cơ sở để tin tưởng vào một cuộc tái hợp ngay trong mùa hè năm nay giữa Người đặc biệt và Chelsea.

Trong buổi họp báo mới đây, tiền đạo Fernando Torres cũng tỏ ra rất phấn khởi với viễn cảnh được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

"Chúng tôi đang chờ xem những gì xảy ra ở câu lạc bộ vào mùa hè này. Mọi người đều mong đợi HLV mới và những kế hoạch cho mùa giải tới. Tôi chắc chắn mùa giải tới sẽ rất tuyệt vời và chỉ chờ đợi tên của người sẽ dẫn dắt đội bóng. có vẻ như Jose là một trong những ứng cử viên hàng đầu có thể sẽ tới làm việc ở Chelsea. Tôi thấy ai cũng nói về điều này và đang chờ xem liệu nó có thành sự thật hay không. Nếu ông ấy thực sự đến đây thì sẽ rất tuyệt vời, điều này giúp tôi có cơ hội để được làm việc cùng với ông ấy." Torres nói với báo giới.

Tương lai của Torres sẽ ra sao?
Torres đang mong chờ Mourinho ở Stamford Bridge

Mặc dù tỏ ra rất lạc quan trước tình hình tương lai của Chelsea, nhưng Torres cũng cho biết rằng anh cũng cảm thấy buồn khi sắp phải chia tay Benitez - người đã từng là HLV của anh khi anh còn chơi bóng cho Liverpool.

"Rafa mới là người giành được danh hiệu Europa League chứ không phải là tôi. Ông đã đến để giúp câu lạc bộ khi chúng tôi đang gặp những khó khăn nhưng ông lại phải chịu áp lực từ những phản ứng không vừa lòng của người hâm mộ, chính vì thế chúng tôi đã bắt đầu công việc không mấy suôn sẻ. Phải mất một khoảng thời gian để mọi việc đi vào quỹ đạo và chúng tôi đã khởi sắc hơn rất nhiều so với hồi đầu mùa giải. Ông đã giúp đội bóng cải thiện được tình hình cũng như hoàn thiện cách chơi bóng và truyền được cảm hứng để chúng tôi thi đấu hay hơn." Cầu thủ người Tây Ban Nha này chia sẻ thêm.

Benitez đã bỏ qua sự thù địch của các cổ động viên Chelsea chỉ vì ông đã từng dẫn dắt Liverpool, để giúp The Blues kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Europa League và có được một suất tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Theo Torres, thì vị HLV người Tây Ban Nha này đã làm quá tốt công việc của mình ở Chelsea và ông đáng nhận được sự tôn trọng thay vì những phản ứng cực đoan từ người hâm mộ của The Blues.

"Tôi nghĩ ông đến đây để làm việc và ông đã làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng bởi những gì mà ông ấy đã làm được trong thời gian ngắn ngủi ở Chelsea. Chúng tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai." Tiền đạo 29 tuổi này tuyên bố.

Bên cạnh đó, Torres cũng xóa tan những nghi ngờ về tương lai của anh ở sân Stamford Bridge khi được các phóng viên đề cập đến.

"Tôi đã ký một hợp đồng có thời gian năm năm rưỡi với Chelsea và tôi sẽ ở lại đây ít nhất là trong năm năm rưỡi. Tôi sẽ không rời khỏi đây khi chưa kết thúc hợp đồng của mình." Torres chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X