Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đã toả sáng, Mourinho vẫn muốn "câu kéo" Wayne Rooney

Thứ Hai 28/10/2013 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea nhưng điều đó vẫn không khiến HLV Jose Mourinho thôi ý định chiêu mộ Wayne Rooney, người mà ông đã theo đuổi trong mùa Hè vừa qua.

Giờ là lúc Rooney cần phải truyền cảm hứng cho Man United
 

Tiền đạo mang áo số 10 của Man United từng được cho là sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè này. Đó là thời điểm mà Chelsea cũng cần phải bổ sung thêm một tiền đạo nữa trước sự sa sút của Fernando Torres.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đưa lời đề nghị 30 triệu bảng đến Man United. Cá nhân Jose Mourinho cũng thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tài năng của Rooney.

Dẫu vậy, bất chấp những thông tin cho rằng tồn tại một mâu thuẫn giữa Rooney và tân HLV David Moyes, Man United đã thành công trong nỗ lực giữ chân cầu thủ mang áo số 10 này ở lại. Không mua được Rooney, Mourinho đành tính sang phương án tạm thời khi chiêu mộ Samuel Eto'o, một tiền đạo đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Ở thời điểm này, khi Eto'o vẫn chưa đáp ứng được kì vọng thì Torres dường như đang có dấu hiệu thăng hoa trở lại. Tại sân chơi Champions League, Torres ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Schalke. Mới đây, trong trận đấu với Man City ở vòng 9 Premier League, Torres ghi một bàn và có 1 đường chuyền thành bàn giúp Chelsea có chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Nhưng bất chấp việc Torres đang có phong độ cao, Jose Mourinho vẫn quyết tâm chiêu mộ được Rooney trong mùa Hè tới đây. Hôm Chủ nhật, 27/10, báo chí Anh tiết lộ Man United không chấp nhận vào lời đề nghị gia hạn hợp đồng 5 năm với tổng mức lương lên tới 70 triệu bảng của Rooney. Gần như ngay lập tức, phía Chelsea lại sôi sục với thông tin này.

Theo tờ Express của Anh, HLV Jose Mourinho đã nâng lời đề nghị hỏi mua Rooney lên thành 35 triệu bảng (cao hơn 5 triệu so với lời đề nghị trong mùa Hè). Bên cạnh đó là lời đề nghị về mức lương 300.000 bảng/tuần dành cho cá nhân Rooney (hiện anh đang hưởng 250.000 bảng/tuần)

Trong trường hợp kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney không thành công, chân sút này sẽ trở thành người tự do ở mùa Hè năm 2015. Do đó, Man United sẽ phải cân nhắc lời đề nghị từ phía Chelsea trong trường hợp họ không muốn trói chân tiền đạo 28 tuổi này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X