Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres cười nhạo "tiền tấn" của Man City

Thứ Năm 03/12/2009 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fernando Torres cho biết, ban lãnh đạo Manchester City đang phí công vô ích khi cố gắng quyết định lôi kéo anh về với đội bóng này.

Theo tin mới nhất từ nước Anh, ban lãnh đạo đội bóng "thiếu gia" Manchester City đang chuẩn bị 50 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán Fernando Torres cho họ. Đây là một trong những mục tiêu đã có từ rất lâu của Man "xanh", nhưng cho đến lúc này dù tăng thêm tiền đầu tư, họ vẫn không đạt được mục đích của mình.

Torres muốn gắn bó với Liverpool càng lâu càng tốt

Giờ đây, khi thị trường chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa trở lại, Mark Hughes tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía ban lãnh đạo giàu có của Man City, và 50 triệu bảng để có Torres sẽ là một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, khó khăn đối với Man City vẫn rất lớn, khi mới đây HLV Rafael Benitez của Liverpool đã tuyên bố, nếu như ban lãnh đạo đội bóng bán Torres, ông sẽ ra đi. Không những vậy, hôm nay tiền đạo người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng, anh yêu màu áo Liverpool và không muốn thi đấu cho bất cứ một đội bóng nào khác.

"Tôi luôn cảm thấy Liverpool như nhà của mình. Ngay từ ngày đầu tiên tôi đến đây, tôi đã cảm nhận được rằng Anfield chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi muốn được gắn bó với nơi này càng lâu càng tốt." Torres khẳng định.

Mặc dù mới thi đấu cho Liverpool trong vòng 3 mùa giải, nhưng Torres đang trên đường trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng này. Chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 48 bàn thắng trong tổng số 67 lần ra sân.

Mặc dù cả Benitez và Torres đều khẳng định về tương lai của tiền đạo này. Nhưng biết đâu đấy, số tiền 50 triệu bảng không phải là nhỏ với bất cứ đội bóng nào. Trong khi đó, ban lãnh đạo Liverpool cũng đang cần có thêm tiền để thực hiện một số bản hợp đồng khác của mình. Chờ xem sao...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X