Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres có thế gia nhập AC Milan trong tương lai

Thứ Năm 14/02/2008 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Fernando Torres của Liverpool ngày hôm nay đã khiến cho các cổ động viên của The Kop một phen "thót tim" khi tuyên bố anh vẫn để ngỏ khả năng gia nhập AC Milan.

Mùa hè năm ngoái, AC Milan cũng là một trong những đội bóng theo đuổi chữ ký của Fernando Torres tuy nhiên cuối cùng El Nino đã lựa chọn Liverpool làm bến đỗ mới của mình. Mặc dù đang thi đấu rất thành công trong màu áo của Quỷ Đỏ vùng Merseyside , cây sân bàn người Tây Ban Nha vẫn để ngỏ khả năng gia nhập hàng ngũ của các nhà đương kim vô địch Champions League.

Torres vẫn để ngỏ khả năng gia nhập Milan


Anh tiết lộ :"Atletico Madrid và AC Milan là hai đội bóng có quan hệ rất thân thiết. quả thực đã có những tin đồn về khả năng tôi đến chơi cho AC Milan nhưng trên thực tế tôi không nhận được bất kỳ lợi đề chính thức là từ phía họ."

"Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool và giải Ngoại Hạng, tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây trong một khoảng thời gian dài nữa. Nhưng biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ đầu quân cho AC Milan, không có gì là không thể xảy ra."

Thứ ba tuần tới, Torres và các đồng đội của mình sẽ tiếp đón rất quan trọng trước kình địch cùng thành phố của AC Milan và Inter Milan trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X