Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres có dấu hiệu hồi sinh: Đâu là bí quyết của Benitez

Thứ Sáu 14/12/2012 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kể từ khi ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng ở sân Stamford Bridge, chưa bao giờ Benitez nhận được sự ủng hộ của các fans hâm mộ. Qua 3 trận đấu đầu tiên, vị HLV này càng bị phản đối dữ dội hơn bởi những kết quả quá tệ hại. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, Benitez đã dần chiếm được cảm tình của các CĐV cũng như ông chủ Abramovich.

Các fans hâm mộ Chelsea chắc hẳn vẫn còn nhớ rõ cái ngày mà The Blues bị West Ham đánh bại với tỉ số 3 - 1. Vốn đã bị căm ghét sẵn, sau trận đấu đó, Benitez còn bị các CĐV ghét hơn. Thế nhưng, lạ lùng thay là từ sau trận đó, Chelsea dường như đã quay trở lại với hình ảnh của một ông lớn. Họ hủy diệt Nordsjaelland ở vòng cuối bảng E cúp C1 với tỉ số 6 -1. Tiếp đó là đánh bại Sunderland - một đối thủ vốn rất khó chịu ở Premier League. Và mới đây, họ lọt vào vòng CK Fifa Club World Cup sau khi vượt qua Monterrey với tỉ số 3 -1. Thực ra, tất cả những đội bóng này đều thuộc chiếu dưới Chelsea, nhưng nếu nhìn lại cái cách mà Chelsea đã quay lại sau khi thảm bại trước WestHam, hoặc nhìn vào phong độ của Torres thì người ta mới thấy những chiến thắng này có ý nghĩa như thế nào.

Và giờ đây, người ta tự hỏi rằng làm cách nào mà Benitez có thể đưa The Blues quay lại nhanh như thế được? Làm thế nào mà ông ta lại làm cho Torres ghi bàn đều đặn như vậy? Câu trả lời chính là những bức hình dưới đây.

Đây là cách mà Benitez đã hồi sinh Chelsea và Torres
Đây là cách mà Benitez đã hồi sinh Chelsea và Torres

Những chiến thắng gần đây, những pha ghi bàn của Torres đều là nhờ chơi Bowling. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng sự thật đúng là như vậy. Trước khi diễn ra trận đấu giữa Chelsea và Monterrey, người ta bắt gặp thầy trò Benitez ở một trung tâm giải trí để chơi Bowling. Trò giải trí tập thể này đã mang lại không khí thoải mái cũng như sự gắn kết trong nội bộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge và khiến họ thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều. Đây là điều mà không một HLV nào trước Benitez thực hiện. Và kết quả như thế nào thì ai cũng có thể thấy rõ. Di Matteo đã rất cao tay khi sử dụng "Đắc nhân tâm" để ổn định các cầu thủ, nhưng Benitez lại còn làm tốt hơn chỉ với những buổi chơi Bowling.

Trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay, The Blues đang bị đội đầu bảng Man Utd bỏ xa tới 10 điểm. Và để bám đuổi MU nhằm cạnh tranh cho ngôi đầu bảng, Chelsea buộc phải giành chiến thắng trước những đối thủ như Southampton, Astonvilla hay Norwich...Và việc Torres đang lấy lại dần phong độ trong những chiến thắng liên tiếp mới đây sẽ là một liều thuốc tinh thần rất quan trọng cho Chelsea trong những trận đấu này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X