Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres chú ý: Daniel Sturridge muốn được đá chính

Thứ Năm 01/11/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo người Anh tiết lộ rằng anh đang có tham vọng kiếm một suất đá chính cho Chelsea. Đó không chỉ đơn giả là vì anh vừa  thể hiện một phong độ ấn tượng trước Quỷ Đỏ mà quan trọng hơn đó là đem đến nụ cười trên khuôn mặt của các CĐV The Blues.

Cựu sao trẻ của Man City gần như không được HLV Di Matteo ngó ngàng gì đến ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh T9 vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh của chính mình, Sturridge đã được vị chiến lược gia người Ý trao cơ hội và đang ngày một lấy được lòng tin nơi ông thầy của mình. Trước khi ghi được một bàn thắng quan trọng vào lưới Man Utd khi 2 đội đang hòa nhau 3-3 trong trận đấu tại Capital One Cup, Sturridge cũng đã được ra sân và sút tung lưới Tottenham trong trận derby thành London cách đây ít lâu.

Sturridge
Sturridge hi vọng mình sẽ giành được một vị trí chính thức
sau những màn thể hiện khá ấn tượng thời gian qua
Giờ đây, Sturridge đang rất hi vọng rằng mình có thể kiếm được nhiều hơn những cơ hội mà HLV Di Matteo trao tặng: "Tôi không có tên trong đội hình xuất phát và thường xuyên không được thi đấu vì thế tôi không cảm thấy rằng mình đã đủ sắc bén trước khung thành đối thủ. Khi tập luyện bạn có thể ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng trong một trận đấu thì đó là chuyện khác. Tôi đã ghi bàn nhưng tôi biết mình cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa."

"Tôi rất hạnh phúc vì đã được HLV Di Matteo trao cho cơ hội ra sân bởi đó là những gì tôi muốn để xây dựng sự nghiệp lâu dài của mình tại Chelsea. Trận đấu này là 1 trong 5 lần tôi được ra sân trong đội hình xuất phát với tư cách là một tiền đạo và tôi thật sự vui mừng vì HLV đã đặt niềm tin vào tôi. Hi vọng ông ấy sẽ tiếp tục làm thế trong tương lai."

Và theo Sturridge, Chelsea đã giàu quyết tâm hơn Man Utd trong trận đấu vừa qua bởi họ cần giành lấy niềm tin từ người hâm mộ sau khi đã để thua trong trận đấu trước đó: "Chúng tôi thi đấuvới Man Utd với quyết tâm cao độ bởi ở trận đấu trước đó, HLV đã không hài lòng và cho rằng chúng tôi thi đấu chưa thật sự nghiêm túc trong khoảng thời gian đầu của trận đấu. Chelsea chỉ muốn đem lại nụ cười trên khuôn mặt của các CĐV sau khi họ đã rất thất vọng với thất bại hồi cuối tuần qua của đội bóng mà họ yêu mến.

Ngoài Sturridge, một ngôi sao khác cũng "ghi điểm" trong mắt ông thầy Di Matteo chính là "tân binh" Victor Moses. Anh chính là người đã góp công đem về một trong hai quả penalty cho Chelsea. Và thay vì nói về bản thân, tiền vệ này lại dành những lời khen tặng cho người đồng đội Sturridge: "Sturridge đã có một trận đấu rất hay và toàn đội cũng đã thi đấu tốt. Hiệp 2 thực sự là một hiệp đấu của Chelsea và chiến thắng của chúng tôi là xứng đáng."

Phong độ ấn tượng của Sturridge thật sự là hồi chuông báo động đối với Torres. Mặc dù đã có dấu hiệu tiến bộ chơi "lên chân" hồi đầu mùa giải mới tuy nhiên nhiêu đó là chưa tương xứng với bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở sương mù. Từ đầu mùa đến giờ, Torres đã có 4 pha lập công cho Chelsea. Tuy nhiên, một tháng trở lại đây El Nino lại "tịt ngòi". Không những thế, trong một trận đấu rất quan trọng như cuộc đụng độ với Man Utd mới đây, T9 đã góp phần "giết chết" Chelsea trong bối cảnh The Blues đang hừng hực khí thế sau khi đã gỡ lại được 2 bàn. Trọng tài có thể là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu nhưng việc T9 bị đuổi chắc sẽ ít người phàn nàn. Nếu cho rằng tình huống Torres bị phạt thẻ vàng vì lỗi "bay đẹp" là một quyết định có phần nặng tay của trọng tài thì chắc hẳn trước đó vô số người cũng đã chỉ trích ông Clatternburg vì không "tống cổ" T9 sớm hơn khi anh đạp vào ngực một cầu thủ Man Utd. Nói vậy để thấy rằng, vị trí của T9 đã bắt đầu thật sự bị lung lay. Và nếu còn tiếp tục thể hiện bộ mặt không thuyết phục như thời điểm hiện tại, ngày El Nino chính thức trở thành dự bị cho Daniel Sturridge chắc sẽ không còn xa nữa.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X