Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các đồng đội tốt nhất của Fernando Torres ở Chelsea và Liverpool: Không Eden Hazard

Thứ Ba 22/09/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Fernando Tores đã chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất của anh ở Liverpool và Chelsea, trong đó không có Eden Hazard.

Đội hình các đồng đội tốt nhất của Torres ở Liverpool và Chelsea


Tiền đạo Fernando Tores từng có 4 năm khoác áo Liverpool, từ năm 2007 đến năm 2011. Ghi 81 bàn sau 142 trận. Sau đó anh cập bến Chelsea vào năm 2011, chơi bóng ở đây trong 4 năm và ghi 45 bàn sau 172 trận. Mới đây, Tores đã chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất của anh ở Liverpool và Chelsea.

Ở vị trí thủ môn là Pepe Reina, người đã gắn bó với Torres ở Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1984 đã quyết định không chọn Petr Cech mà đặt niềm tin vào thủ thành người Tây Ban Nha. Ở hàng thủ là sự có mặt của bộ tứ Branislav Ivanovic, Sami Hyypia, John Terry, Ashley Cole
Tiền đạo Fernando Tores chọn ra đội hình đồng đội tốt nhất  hình ảnh

Đội hình các đồng đội tốt nhất của Torres ở Liverpool và Chelsea


Torres giải thích: "Ivanovic là một cầu thủ tuyệt vời, mẫu cầu thủ mà tôi luôn muốn có trong đội hình. Hyypia và Terry là những trung vệ hàng đầu, họ mạnh mẽ, không chiến và chuyền bóng tốt. Ở vị trí hậu vệ trái, Ashley Cole công thủ đều hoàn hảo, anh ấy đã có một sự nghiệp vĩ đại".

Steven Gerrard, Xabi Alonso, Frank Lampard là 3 tiền vệ được Torres lựa chọn. Anh giải thích: "Hàng tiền vệ có thể là lựa chọn khó khăn nhất, vì tôi đã may mắn được chơi với nhiều tiền vệ xuất sắc. Frank Lampard và Steven Gerrard là 2 tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League trong nhiều năm liền, tôi đã rất may mắn khi được chơi với cả hai. Xabi Alonso cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh".

Trên hàng công Dirk Kuyt, Didier Drogba, Yossi Benayoun là 3 cái tên được Tores tin tưởng. Anh nói: "Tôi sẽ đưa Yossi Benayoun vào đó, người đã chơi cho cả Liverpool và Chelsea. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời".

"Thật dễ dàng khi chơi với anh ấy. Benayoun sẽ tạo ra những khoảng trống để bạn có cơ hội ghi bàn. Không cần phải nói nhiều về Didier Drogba, anh ấy quá xuất sắc. Dirk Kuyt cũng vậy, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu".

Đội hình các bản hợp đồng thất bại ở Chelsea: Toàn những sao khủng
Chuyển nhượng Chelsea hoạt động mạnh mẽ dưới thời tỷ phú Roman Abramovich, dưới đây là đội hình gồm 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhưng gây thất vọng...
Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea
Chelsea vừa thông báo chia tay tiền vệ Luke McCormick, cầu thủ 21 tuổi cập bến Bristol Rovers theo dạng cho mượn.
Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cho biết anh vẫn hy vọng sẽ được lên ĐT Brazil dự kỳ World Cup năm 2022 bất chấp sẽ 38 tuổi vào thời điểm giải đấu khởi tranh.
Bất ngờ với cầu thủ hay nhất trận Chelsea 0-2 Liverpool
Virgil van Dijk đã ca ngợi một đồng đội Liverpool như người chơi hay nhất trong đại chiến với Chelsea đêm chủ nhật tại vòng 2 Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X