Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres chối bỏ đề nghị “bom tấn” từ Man City

Thứ Năm 03/12/2009 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Man City đưa ra lời đề nghị với mức giá 50 triệu bảng, tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh không bao giờ muốn rời Liverpool. Lý do chính là “El Nino” yêu con người và cuộc sống ở vùng Merseyside.

Kể từ khi gia nhập Liverpool hồi năm 2007, F. Torres đang là cây săn bàn số 1 và có vị thế không thể đụng đến ở sân Anfield. Bởi vậy, tiền đạo người TBN đã thẳng thừng khước từ lời mời trị giá 50 triệu bảng mà Man City đưa ra, đồng thời khẳng định tình yêu đích thực với The Kop.

Ngoài ra, một nguyên nhân nữa mà Torres đưa ra là anh tự coi mình là người bản địa ở thành phố cảng Liverpool. “Chú nhóc” tiết lộ anh mong muốn cô con gái Nora có thể phát âm giọng Scouse giống như người dân bản xứ tại Liverpool.

 

Phát biểu trên tờ Mirror, Torres cho biết: “Tôi luôn coi Liverpool là quê hương thứ hai của mình. Và ngay thời điểm đặt chân đến Anfield, tôi đã cảm thấy nơi đây là nhà tôi vậy. Tôi nghĩ gia đình tôi hiện nay cũng có cảm giác giống thế.

Tôi mong đợi sẽ được gắn bó cùng Liverpool trong một thời gian dài. Tôi sẽ thấy vô cùng tự hào nếu Nora nói được tiếng địa phương Liverpool. Với bản thân tôi, Liverpool là địa điểm tuyệt vời nhất ở xứ sở sương mù.

Hiện tại, Torres đang là cây săn bàn thứ 3 trong lịch sử Liverpool với 48 bàn/67 trận, chỉ sau hai huyền thoại Sam Raybould, Albert Stubbins. Mặc dù vậy, “El Nino” vẫn khao khát danh hiệu cùng “The Kop”: “Các CĐV Liverpool đã được chứng kiến nhiều cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu tại đây, tôi tự hào vì họ đã hát vang tên tôi. Mỗi khoảnh khắc ghi bàn cho Liverpool luôn mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt.

Nhưng mọi người chỉ nhớ đến những cầu thủ mang về một danh hiệu nào đó cho CLB. Tôi sẽ còn thi đấu nhiều năm cho Liverpool nên hy vọng danh hiệu rồi cũng sẽ đến với CLB. Tôi mong đợi ở các năm tới, tôi sẽ viết một cuốn sách về các thành tích cao thu được trong những năm tháng khoác áo Liverpool”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X