Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Torres chính thức trở thành "vật tế thần" của Chelsea

Thứ Bảy 30/03/2013 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Cuối cùng thì sau bao nhiêu lời đồn đoán, Abramovich - chủ tịch Chelsea đã quyết định biến Torres trở thành "con tốt thí" trong thương vụ chiêu mộ Falcao - tiền đạo đang nổi danh trong màu áo Athletico Madrid.

Từ hồi cuối năm trước đến nay, đã không ít lần Chelsea đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn cho Athletico Madrid về việc chiêu mộ Radamel Falcao. Nhưng bất chấp những động thái nhiệt tình đó của The Blues, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn phũ phàng từ chối.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mọi thứ dường như đã trở nên dễ dàng hơn với Chelsea khi đích thân Diego Simeone - HLV trưởng của Rojiblancos công khai tuyên bố trước báo giới rằng ông muốn Fernando Torres quay về với "mái nhà xưa".

Và trước những phát biểu theo kiểu "bật đèn xanh" này của phía Athletico Madrid, BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã có những quyết sách rất nhanh chóng của họ.
Với Torres đá chính, Chelsea có thể vấp ngã ở Southampton!
Cuối cùng thì Abramovich cũng đã quyết định sẽ biến Torres - tiền đạo con cưng của chính ông thành "vật tế thần"


Theo những thông tin mới nhất từ Daily Star thì trong ngày hôm nay, Chelsea đã lần đầu tiên đề cập đến vấn đề dùng chính Torres cùng với một khoản tiền lên đến 40 triệu bảng để đổi lấy Falcao.

Đây là một lời đề nghị thuộc dạng "siêu khủng" bởi cách đây 2 mùa bóng, Abramovich cũng đã từng rất "chịu chơi" khi thả ra một quả bom tiền 50 triệu bảng để có thể mua được Torres từ Liverpool. Và nếu tính đến thời điểm này, dù cho đang thi đấu với phong độ thấp nhất nhưng theo các nhà bình luận chuyên môn thì giá trị của Torres vẫn không thể ở dưới mức 20 triệu bảng được.

Như vậy, nếu tính một cách đơn giản thì số tiền mà Chelsea bỏ ra cho thương vụ chiêu mộ El Tigre đã rơi vào mức gần 70 triệu bảng. Một con số hết sức khổng lồ. Và với một lời đề nghi như vậy, Athletico Madrid sẽ rất khó lòng để từ chối.

Nếu bán Falcao đi, họ vẫn có thể thu lại được một tiền đạo còn khá trẻ và đẳng cấp. Bên cạnh đó, với số tiền 40 triệu bảng, HLV Diego Simeone cũng có thể bổ sung thêm một vài tài năng khác để tăng thêm chất lượng cũng như chiều sâu cho đội bóng của ông.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X