Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: “Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng… không thể vô địch”

Thứ Ba 15/09/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea, Fernando Torres mới đưa ra nhận định về hai CLB mình từng khoác áo.

Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao đội hình mà The Blues đang xây dựng song Lữ đoàn đỏ vẫn là đội vô địch Premier League mùa này.

Torres nói về Liverpool và Chelsea

Khi còn thi đấu, Fernando Torres được ca ngợi như một người hùng của Liverpool. Nhưng khi sang chơi cho Chelsea trong một hợp đồng “bom tấn”, chân sút này lại vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Fernando Torres Chelsea có đội hình tuyệt vời, nhưng…  hình ảnh
Chelsea chi 230 triệu bảng mua sắm cầu thủ

Trước ngày Amazon phát hành một bộ phim tài liệu về sự nghiệp của mình, Torres đã được hỏi về Liverpool và Chelsea hiện tại. Anh nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ Chelsea đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời, không chỉ cho mùa giải này mà còn cho cả tương lai.”

“Họ đang xây dựng một đội hình rất thú vị nhưng những người này còn rất trẻ. Bạn đã thấy cách Lampard quản lý một cách xuất sắc dàn cầu thủ trẻ thế nào ở mùa trước. Họ sẽ tiệm cận ngôi vô địch nhưng tôi không biết liệu họ có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City hay không.”

“Hy vọng rằng họ có thể đua tranh ngôi đầu cho đến giai đoạn cuối. Tôi nghĩ Liverpool vẫn sẽ mạnh hơn Man City hay Chelsea. Trong 2 tới 3 năm tới, Premier League một lần nữa sẽ là giải đấu hàng đầu thế giới.”

“Các ngôi sao tương lai sẽ đến đó. Đây là quãng thời gian thú vị cho những người hâm mộ Premier League.”

Torres noi ve Chelsea
Torres đặt kỳ vọng vào thầy trò Lampard trong tương lai

Giải thích sự sa sút

Về việc sa sút ở Chelsea, chỉ ghi 45 bàn sau 172 lần ra sân, Torres nói thêm: “Có lẽ đó là lỗi của tôi vì đã không thể thích nghi nhanh hơn. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng tôi không ổn định.”

“Nếu bạn không thể chơi tốt hàng tuần, sẽ có người khác thế chỗ. Tôi luôn nói đó là lỗi của tôi. Tôi đã đủ trưởng thành để tìm ra giải pháp nhưng đã không làm điều đó. Tôi đã giành được những danh hiệu nhưng tôi không chơi tốt hàng tuần.”

“Tôi biết những khó khăn khi đến Chelsea, nhưng tôi nghĩ đó là đội mang đến cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn. Họ đã không vô địch Champions League và một thế hệ như thế cần phải vô địch Champions League. Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X