Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres chẳng ngại "tam đại gia" còn lại

Thứ Năm 22/11/2007 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở lại sau chấn thương, tiền đạo số một của Liverpool đã tỏ ra vô cùng tự tin khi tuyên bố Liverpool sẽ sớm đuổi kịp Arsenal, Manchester United và Chelsea.

Sau 4 trận đấu liên tiếp không giành được chiến thắng, Quỷ Đỏ vùng Merseyside đã trở lại với chiến thắng hủy diệt 8 - 0 trước Besiktas trong khuôn khổ vòng bảng Champions Leaguea. Trong trận đấu ngay sau đó ở giải quốc nội, The Kop cũng đã giành thắng lợi trước Fullham với tỷ số 2 - 0 nhờ phong độ vô cùng xuất sắc, đánh dấu sự trở lại của tiền đạo đắt giá Fernando Torres.

Sự trở lại của El Nino là vô cùng kịp thời


Với đà chiến thắng như hiện tại, El Nino cho rằng đội bóng của anh không có gì phải ngại "tam đại gia" còn lại. Anh cho biết :"Với những gì mà tôi đã được chứng kiến ở giải Ngoại hạng cho đến giờ thì chúng tôi chẳng phải sợ một đội bóng nào hết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Họ là những đội bóng lớn với rất nhiều cầu thủ tài năng, tuy nhiên chúng tôi cũng vậy."

"Tôi có thể chắc chắn rằng rồi dần dần giải đấu sẽ trở lại là cuộc chiến của Manchester United, Arsenal, Chelsea và dĩ nhiên là có cả chúng tôi nữa."

"Tinh thần chiến đấu của Liverpool và thời điểm hiện tại đang lên rất cao, chúng tôi có đủ tự tin và sự quyết tâm, những yếu tố sẽ khiến chúng tôi trở nên cực kỳ nguy hiểm đối với bất kỳ đối thủnào."

Cuối tuần này, Rafa Benitez và các học trò của mình sẽ có chuyến hành quân được đánh giá là không hề dễ dàng đến thánh địa St James Park của Newcastle United. Đội quân của Big Sam chắc chắn sẽ là một liều thuốc thử thực sự cho lòng tự tin và quyết tâm của Torres và các đồng đội.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X