Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres chấn thương, Man City vẫn săn đón

Thứ Tư 14/07/2010 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ TBN cho hay, do gặp chấn thương trong trận chung kết World Cup, tiền đạo Fernando Torres sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Bất chấp điều này Manchester City vẫn đang ráo riết xúc tiến việc “dụ dỗ” Liverpool nhả El Nino.

Trong một nỗ lực tăng tốc cuối trận chiến với Hà Lan, Fernando Torres đã dính chấn thương dù không va chạm với ai. Kết quả chụp cộng hưởng từ do các bác sỹ của đội tuyển TBN tiến hành ngày 13/7 cho thấy anh bị tổn thương gân kheo.

Với chấn thương này chân sút của Liverpool sẽ phải ngồi ngoài khoảng 20 ngày. Dù vậy đây vẫn là tin mừng so với lo ngại trước đó rằng anh có thể lỡ một số trận đầu mùa giải mới. Ở trận khai mạc Premier League, Quỷ đỏ vùng Merceyside sẽ phải đọ sức ngay với Arsenal bởi vậy nếu vắng Torres đây sẽ là một mất mát rất đáng ngại.

Torres dính chấn thương ở trận chung kết

Tuy nhiên, vui với tình hình thể lực của cầu thủ con cưng là vậy nhưng lúc này các CĐV Liverpool cũng chưa hết lo lắng khi “gã nhà giàu” Man City một lần nữa khẳng định mong muốn có được Torres.

Theo tờ Mail của Anh mới đây chính GĐĐH Garry Cook của Man City tiết lộ với những cộng sự thân cận rằng ông rất muốn có một “sát thủ” như Torres. “'Garry và tôi đã có một bữa trưa dài và thịnh soạn. Những tiết lộ mà các bạn sắp nghe trong tháng tới đây có thể khiến tất cả ngỡ ngàng. Nhưng tôi không thể nói gì vào lúc này”, nguồn tin trên khẳng định.

Khi được các phóng viên hỏi liệu có phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi là những cái tên trong danh sách, Noel Gallagher, một ca sỹ nhạc rock và cũng là bạn thân của Gary Cook bác bỏ. Nhưng khi cái tên Fernando Torres được đưa ra, anh ta dường như lúng túng.

Cho đến nay “Man xanh” đã có 3 bản hợp đồng lớn là David Silva, Yaya Toure và Jerome Boateng. Những mục tiêu còn lại họ nhắm tới là Torres, Edin Dzeko, James Milner, Mario Balotelli, David Luiz và Alexander Kolarov.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X