Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres cảm thấy hạnh phúc khi... ngồi dự bị

Thứ Ba 07/02/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng ai cảm thấy hạnh phúc khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, thế nhưng với Fernando Torres thì khác. "El Nino" thừa nhận một trong những khoảnh khắc khiến tiền đạo này cảm thấy hạnh phúc nhất là khi ngồi trên ghế dự bị của Chelsea.

 TIN LIÊN QUAN
 » Hòa Chelsea, Man Utd lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng "Vidic mới"
 » Chelsea: Villas-Boas, trách mình trước khi trách trọng tài
 » Chelsea ngày ấy & bây giờ

Mang sức nặng của bản hợp đồng 50 triệu bảng - bản hợp đồng chuyển nhượng lịch sử của Premier League khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Fernando Torres vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình. Trải qua 44 lần ra sân, Torres mới chỉ ghi được có đúng 5 bàn thắng cho Chelsea. Những gì "El Nino" để lại chỉ là cơn khô hạn bàn thắng cùng nỗi thất vọng lớn lao cho cả ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ The Blues.

Torres (trái) liệu có còn cảm thấy hạnh phúc nếu cứ tiếp tục phải ngồi dự bị dài dài

Từng được kì vọng là sẽ thay thế cho Drogba đảm nhận nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công, thế nhưng Torres thậm chí còn không thể cạnh tranh được vị trí với Drogba khi "voi rừng" đã sắp đến tuổi về hưu. Hồi đầu mùa, đã có thời điểm Torres bị gạt lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Drogba. Ngay cả khi được trao cơ hội ở thời gian qua lúc Drogba phải trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại CAN Cup, Torres vẫn không thể tận dụng để chứng tỏ giá trị bản thân. Đặc biệt là trong trận hòa 3-3 trước Manchester United, khi Torres vẫn thi đấu khá nhạt nhòa và bỏ lỡ những cơ hội mà hồi còn ở Liverpool, tiền đạo này không bao giờ để cho đối phương có cơ hội sửa sai.

Có lẽ Torres sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị khi Drogba trở lại từ CAN Cup nếu phong độ không được cải thiện. Và có lẽ chính bản thân Torres cũng "thinh thích" được ngồi dự bị cho Chelsea, bởi "El Nino" chia sẻ rằng một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong quãng thời gian khoác áo The Blues là ở trên... băng ghế dự bị:" Bản thân tôi cũng muốn phong độ của mình được cải thiện hơn, bởi sự hỗ trợ của những người hâm mộ thật là tuyệt. Tôi vẫn nhớ thời điểm trong trận đấu với Wolverhampton, các cổ động viên vẫn gọi vang tên tôi dù lúc đó tôi đang phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi cảm thấy mình thật may mắn ở khoảnh khắc đó, dù đó là thời điểm tôi không được ra sân nhưng tôi cảm thấy đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

Ai cũng hiểu sự cảm động của Torres khi nhận được sự động viên từ phía người hâm mộ, nhưng nếu Torres không mau chóng cải thiện phong độ thì việc xuất hiện nhiều hơn nữa những khoảnh khắc cảm động trên băng ghế dự bị ở thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X