Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres bày tỏ khao khát được trở lại khoác áo Liverpool

Chủ Nhật 29/03/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres sẽ trở lại Liverpool trong trận đấu giữa các ngôi sao của đội bóng vào đêm nay, và anh tỏ ra rất phấn khích trong lần trở lại này.

Torres tro lai Liverpool hinh anh
Torres đang rất nóng lòng chờ ngày trở lại Anfield

Đêm nay các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016. Tuy nhiên tại vùng Merseyside vẫn sẽ diễn ra một trận đấu thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đó chính là trận cầu từ thiện của Liverpool do Steven Gerrard và Jamie Carragher tổ chức, quy tụ những ngôi sao trong quá khứ và hiện tại của đội bóng. Đặc biệt việc Fernando Torres trở lại Liverpool là một trong những điểm nhấn trong trận đấu đặc biệt này.

Ngược lại, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra cực kỳ phấn khích trước ngày trở lại sân Anfield sau nhiều năm xa cách. Phát biểu trên trang chủ của The Kop, tiền đạo của Atletico Madrid tỏ ra rất nóng lòng được khoác trên mình chiếc áo đỏ một lần nữa: “Tôi thực sự mong chờ tới lúc được gặp gỡ lại những người đồng đội cũ, đặc biệt là Stevie. Tôi chắc chắn đó sẽ là một ngày tuyệt vời với anh ấy. Đồng thời tôi cũng rất vui khi gặp lại những người hâm mộ nữa. Tôi đã trở lại Anfield rất nhiều lần trong tư thế là một đối thủ, nhưng lần này tôi sẽ thi đấu như một phần của đội nhà vậy. Đó chắc chắn sẽ là một ngày nhiều cảm xúc đối với tôi.”

Trong trận đấu mang ý nghĩa từ thiện vào đêm nay, Torres sẽ có cơ hội kề vai sát cánh cùng Gerrard một lần nữa. Cặp bài trùng này đã từng trở thành nỗi sợ hãi của bất cứ hàng thủ nào ở Premier League trong giai đoạn 2007-2011 và thậm chí đã giúp Lữ đoàn đỏ cán đích ở vị trí thứ 2 tại giải quốc nội trong mùa giải 2008/2009. Ngoài ra trong trận đấu tới, El Nino nhiều khả năng sẽ song hành cùng với Luis Suarez trên hàng công và đây cũng là một điều mà người hâm mộ hết sức chờ đợi. Suarez được coi là “truyền nhân” của Torres khi cập bến Anfield ngay sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi và lập tức tỏa sáng với phong độ ấn tượng không kém gì người đàn anh.

Thêm vào đó, lần trở lại Liverpool của Torres vào đêm nay có lẽ cũng sẽ êm đềm hơn những lần trước đây khi anh tới với tư cách là một đối thủ. Rất nhiều lần tiền đạo sinh năm 1984 bị các CĐV của The Kop la ó khi còn khoác áo Chelsea và thậm chí nhiều người còn gọi anh là “đồ phản bội”. Tuy nhiên dù gì đi nữa thì tất cả những điều đó đã là quá khứ và trong một trận đấu có ý nghĩa cao đẹp như thế này, có lẽ các CĐV cũng sẽ có thái độ khác với cầu thủ con cưng một thời của mình.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X