Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres bất ngờ quay lại tố cáo Liverpool phản bội

Thứ Tư 17/08/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres vừa tiết lộ lý do khiến anh rời Liverpool vào năm 2011 để đầu quân cho Chelsea và theo lý giải của El Nino, anh không xứng đáng bị gọi là một kẻ phản bội.

Torres trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Madrid và đã thi đấu cho Los Rojiblancos cho đến năm 2007. Tiền đạo điển trai này sau đó đã quyết định cập bến Liverpool để tìm kiếm những thách thức mới cho dù khi đó anh đang là đội trưởng của Atletico. Torres đã có 4 năm đầy ngọt ngào cùng Liverpool khi anh ghi tới 65 bàn thắng ở Premier League chỉ sau 102 trận đấu, một thành tích rất đỗi ấn tượng. Torres cũng trở thành một thần tượng đặc biệt của những Liverpudlians, cho đến khi anh dứt áo rời Anfield để cập bến Chelsea mới mức giá kỷ lục 50 triệu bảng Anh. Ở thời điểm đó, đã có những chiếc áo số 9 của Torres bị các CĐV Liverpool mang ra đốt và dĩ nhiên anh bị coi là một kẻ phản bội.

Fernando Torres van chua ky hop dong voi Atletico
Fernando Torres: Tôi không phải kẻ phản bội

Tuy nhiên Torres đã không đưa ra phản ứng nào về cuộc chuyển nhượng lùm xùm nào và 5 năm sau, khi anh đã trở về với Atletico ở tuổi 32, Torres mới tiết lộ lý do mình ra đi: “Thời điểm đó những ông chủ mới của Liverpool (tập đoàn FSG) muốn xây dựng một đội bóng hoàn toàn mới, hướng đến kế hoạch dài hạn, thậm chí kéo dài tới 10 năm. Khi đó tôi đã 27 tuổi và không thể chờ đợi lâu như thế được. Tôi muốn có những danh hiệu. Giờ thì sau 5 năm, Liverpool vẫn đang cố gắng tái thiết lại mà vẫn chưa đạt được gì cả. Họ không khác nhiều so với thời điểm tôi ra đi.”

“Họ đã thông báo sự ra đi của tôi đến Chelsea cứ như thể tôi là một kẻ phản bội vậy, điều đó không giống như những gì mà chúng tôi đã thoả thuận trước đó. Liverpool không chịu thừa nhận rằng họ đã làm sai mà chỉ muốn tìm một cá nhân để đổ lỗi.” Fernando Torres không hề có một danh hiệu nào cùng Liverpool trong 4 năm gắn bó. Chỉ trong khoảng thời gian như thế tại Chelsea, cho dù anh không tạo ra nhiều dấu ấn, Torres vẫn bỏ túi ba danh hiệu, đó là FA Cup, Champions League và Europa League.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X