Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira tiết lộ điều Emery đã nói trước khi Arsenal thắng ngược Spurs

Thứ Hai 03/12/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira đã lên tiếng tiết lộ điều HLV Emery đã nói ở giờ nghỉ giúp Arsenal lội ngược dòng và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc trước Spurs.
Arsenal đã bị Spurs dẫn trước với tỉ số 2-1 khi 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại. Nhưng đoàn quân của Emery đã hoàn tất màn lội ngược dòng trong hiệp hai để giành 3 điểm trọn vẹn từ trận derby Bắc London.

Lacazette và Ramsey đã tạo ảnh hưởng tốt khi ra sân từ ghế dự bị. Sau một pha phối hợp tốt với người kiến tạo là Ramsey, Aubameyang đã ghi được bàn gỡ hòa ở phút 56.

HLV Emery đã nói gì trước khi Arsenal thắng ngược Spurs hình ảnh

Torreira tiết lộ điều Emery đã nói trước khi Arsenal thắng ngược Spurs


Lacazette mang lại lợi thế dẫn trước cho Arsenal với cú cứa lòng đập chân Dier từ ngoài vòng cấm địa. Và sau đó ít lâu, Torreira đã ấn định chiến thắng 4-2 cho Pháo thủ với một tình huống dứt điểm bình tĩnh.

Khi được hỏi HLV Emery đã nói những gì trong giờ nghỉ, Torreira chia sẻ với tờ ESPN: “HLV Emery nói rằng chúng tôi cần phải bình tĩnh và tiếp tục chiến đấu vì trận đấu còn tới 45 phút. Chúng tôi cần tiếp tục tấn công vì chắc chắn chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống hơn trong hiệp hai. Và trên thực tế, đó là điều đã xảy ra. Chúng tôi ghi được bàn thắng ở thời điểm quyết định.

Trong hiệp 1, chúng tôi khởi đầu rất mạnh mẽ, áp sát tầm cao và đôi khi cướp được bóng ở những vị trí nguy hiểm. Chúng tôi có những cơ hội tốt sau khi ghi bàn thắng đầu tiên.

Nhưng rồi vì những lý do khác nhau, Spurs đã ghi được 2 bàn và vươn lên dẫn trước. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra những thay đổi. Các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị chơi rất tốt. Chúng tôi cũng nghe lời HLV và cải thiện nhiều điểm. Chúng tôi chơi hiệu quả hơn và đã có được chiến thắng chung cuộc”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X