Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thừa nhận đang cân nhắc ra đi

Thứ Hai 10/08/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torreira đã lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay Arsenal vào mùa hè này trong một bài phỏng vấn ở quê nhà Uruguay.
Torreira hiện không còn được trọng dụng ở Arsenal. Anh khẳng định mình sẽ tôn trọng hợp đồng với Arsenal nhưng ra đi vẫn là lựa chọn tốt cho tất cả.

Chia sẻ trên tờ Sport 890 ở quê nhà Uruguay, Torreira cho biết: “Hôm nay tôi cần phải nghĩ về tương lai của mình thật kỹ. Tôi có một hợp đồng với Arsenal và phải tôn trọng nó. Dĩ nhiên nếu tôi phải ra đi thì tôi sẽ hướng đến việc làm thế nào để có lợi cho tất cả các bên. Chúng tôi phải bình tĩnh và chờ đợi”.

Torreira thừa nhận đang cân nhắc rời Arsenal hình ảnh

Torreira thừa nhận đang cân nhắc rời Arsenal


Torreira đã phải trải qua nửa sau mùa giải đầy thảm họa ở Arsenal dù là cầu thủ được CĐV mến mộ sau khi chuyển đến từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng. Anh thường xuyên phải chơi ở vị trí trái sở trường bởi HLV Emery, rồi sau đó không thể tranh suất đá chính dưới thời Mikel Arteta.

Tổng cộng, Torreira ra sân 29 lần ở Premier League dù phần lớn trong số này đến từ ghế dự bị. Anh cũng gặp phải một chấn thương mắt cá ở trận đấu tại FA Cup với Portsmouth hồi tháng Ba.

Hồi đầu năm nay, Torreira nhận được sự quan tâm từ Serie A. Napoli muốn đem cầu thủ này tới Italia hồi tháng Một. Nhưng bây giờ, tờ Telegraph khẳng định Milan đang dẫn đầu thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Uruguay trong bối cảnh Arsenal muốn bán anh.

Những tin đồn cho thấy HLV Arteta sẵn sàng để Torreira rời đi. Hàng tiền vệ là nơi mà Arsenal mong muốn cải thiện nhất trước mùa giải tới, với Thomas Partey là mục tiêu được họ ưu tiên hàng đầu.
Merson nêu những lý do Arsenal nên chiêu mộ Willian
Huyền thoại Paul Merson khẳng định Willian là một cầu thủ đặc biệt và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.
Arsenal gây sốc khi tiếp tục trảm thêm nhân viên
Arsenal đã thải loại một loạt tuyển trạch viên trong 48 giờ qua và bước đi này tách biệt hoàn toàn với quyết định sa thải 55 nhân viên được công bố hôm trước.
Arsenal cần gì để trở thành thế lực ở mùa giải tới?
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X