Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại Arsenal

Thứ Ba 27/07/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira thừa nhận khoảng thời gian tồi tệ phải chịu đựng trong mùa giải thứ 2 tại Arsenal đã khiến anh phải tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.

Lucas Torreira chuyển tới Arsenal từ Sampdoria vào năm 2018 với mức giá 26 triệu bảng. Thời gian đầu, tiền vệ người Uruguay khá được trọng dụng tại sân Emirates dưới thời Unai Emery.

Lucas Torreira
Torreira trải qua thời gian khó khăn ở Arsenal

Nhưng kể từ khi Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal, Torreira làm quen dần với băng ghế dự bị. Chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng vào tháng 3 năm 2020 cũng khiến phong độ của cầu thủ này bị ảnh hưởng.

Mới đây, Torreira tiết lộ đã phải tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia tâm lý khi gặp khó khăn tại Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi nói với El Otro Partido: “1 năm trước, tôi đã làm việc với một nhà tâm lý học ở Tây Ban Nha vì trong năm thứ 2 ở Arsenal, tôi đã thi đấu rất ít.”

“Tôi thực sự khó để đối mặt với nó bởi vì cuộc sống của tôi phụ thuộc vào bóng đá. Khi không được thi đấu, tôi đã có một khoảng thời gian rất tệ, tâm trạng rất tồi tệ và nhiều điều đã xảy ra. Đó là lý do tại sao tôi cần tới nhà tâm lý học để giải quyết vấn đề.”

“Nhiều năm trước họ thường nói với bạn: Đi gặp bác sĩ tâm lý, anh có điên không? Ngày nay, điều đó rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người như tôi, phải trải qua một quãng thời gian dài xa gia đình.”

Lucas Torreira chơi không mấy ấn tượng ở Atletico Madrid
Cầu thủ 25 tuổi khoác áo Atletico Madrid mùa trước

Torreira được Arsenal đem cho Atletico Madrid mượn trong mùa giải 2020-21. Dù cùng đoàn quân của Diego Simeone vô địch La Liga, đóng góp của tuyển thủ Uruguay là không đáng kể. 19 lần ra sân của anh tại giải chủ yếu tới từ băng ghế dự bị.

Torreira đã chịu nỗi đau mất mẹ vì virus corona vào tháng 3 và cảm thấy vô cùng khó khăn trong giai đoạn đó. Anh chia sẻ: “Tôi muốn ở lại quê nhà Fray Bentos cùng gia đình. Tôi không muốn trở lại Tây Ban Nha cho lắm vì ở đó có một mình.”

“May mắn thay, một trong những người anh em đã đi cùng tôi. Nhưng trong thâm tâm, tôi muốn ở lại cùng với bố. Ông ấy là người đau khổ nhất và tổn thương nhiều nhất trong bối cảnh đó.”

“Bố luôn ở bên mẹ tôi, họ đã đi khắp mọi nơi cùng nhau và giờ đây chứng kiến ông ấy còn lại một mình là một cú sốc lớn. Chúng tôi cảm thấy khó chấp nhận thực tại và cố gắng ở bên ông ấy, hỗ trợ và đồng hành cùng ông ấy.”

“Chúng tôi cũng muốn giữ cho bố không gục ngã bởi vì bây giờ mọi người phải tiếp tục bước tiếp. Đó là vì chúng tôi, vì bố và lý do quan trọng nhất để tiếp tục sống luôn luôn là làm mẹ của tôi vui lòng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X