Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng World Cup xác nhận đến Arsenal kiểm tra y tế

Thứ Hai 09/07/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế. Chính tiền vệ mới tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo Uruguay đã xác nhận thông tin này với báo chí.
 

Torreira tỏa sáng tại Serie A và World Cup


Năm 2013, Lucas Torreira rời quê hương Uruguay để tới Italia đầu quân cho Pescara. Chỉ sau vài lần ra sân tại Serie B, tiền vệ sinh năm 1996 đã lọt vào tầm ngắm của Sampdoria và họ chi 1,5 triệu Euro để có anh. Sau khi để Torreira tiếp tục chơi cho Pescara dưới dạng cho mượn mùa 2015/16, đội bóng thành phố Cảng triệu hồi anh về và trọng dụng.

Trong 2 mùa vừa qua, Torreira đều chơi 35 trận trở lên tại Serie A cho Sampdoria. Ở mùa 2017/18, tài năng của cầu thủ 22 tuổi phát tiết mạnh mẽ. Không có thể hình ấn tượng (chỉ cao 1m68) song Torreira cực kỳ cơ động ở tuyến giữa.

Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế hình ảnh
Torreira chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua tại Sampdoria

Điểm mạnh nhất của Torreira nằm ở khả năng đánh chặn, có thể lấy bóng trong chân đối phương nhanh như cắt. Nhưng bên cạnh đó, tuyển thủ Uruguay còn sở hữu nhiều kỹ năng đa dạng như kiến thiết, đá phạt hay sút xa… Tất cả đều đã được anh thể hiện tại Serie A hay mới nhất là World Cup 2018.
 

Chuẩn bị tới Arsenal


Ngay sau mùa 2017/18, Arsenal với nhiều ấn tượng về Torreira đã đôn đáo liên hệ với Sampdoria để hỏi mua anh. Sau cùng, Pháo thủ chốt giá mua tiền vệ này là 26,4 triệu bảng song chưa thể hoàn tất thương vụ trước World Cup.

tien ve Torreira

Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế


Giờ đây, sau khi Uruguay đã dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2018, đi kèm Torreira sắp tới Arsenal kiểm tra y tế. Anh cũng xác nhận không quay trở lại quê hương cùng phần còn lại của đội tuyển.

“Tôi rất vui khi được trở lại Uruguay cùng các đồng đội của mình”, Torreira nói với Telenoche. “Nhưng đây là một cơ hội tốt và tôi không muốn lãng phí nó.”

Tới Arsenal, Torreira sẽ trở thành tân binh thứ 4 của họ trong mùa hè này. Trước đó, những Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos đã đồng loạt cập bến đội bóng mới bổ nhiệm HLV mới Unai Emery thay Arsene Wenger.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X