Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira sẵn sàng cho cuộc chiến vị trí tại Arsenal

Thứ Năm 10/10/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Uruguay đã phải vật lộn để có cơ hội ra sân dưới thời Unai Emery mùa này nhưng không cảm thấy phiền lòng vì điều đó.

Lucas Torreira tuyên bố không có vấn đề gì trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Arsenal và muốn chứng minh giá trị của mình cho ông thầy Unai Emery.

Torreira dự bị nhiều hơn


Torreira gia nhập Arsenal sau World Cup 2018 và mùa giải 2018-19 ấn tượng trong màu áo Uruguay và Sampdoria. Phẩm chất chiến đấu của anh nhanh chóng nhận được sự công nhận ở sân Emirates. Cầu thủ 23 tuổi được xem là sự bổ sung hữu ích cho hiện tại và tương lai của CLB.

Lucas Torreira sẵn sàng cho cuộc chiến vị trí tại Arsenal hình ảnh
Lucas Torreira ngày càng ra sân ít hơn

Tuy nhiên bước sang mùa mới 2019-20, sau khi Arsenal có Dani Ceballos dưới dạng cho mượn từ Real Madrid và Matteo Guendouzi trưởng thành hơn, Torreira cũng không còn được sử dụng nhiều như trước. Anh mới có 2 lần đá chính ở Premier League mùa này.

Nhưng không đầu hàng


Bất chấp tình hình khó khăn, Torreira không có vấn đề gì cho đến lúc này. Anh quyết tâm giành được vị trí xuất phát ở một giai đoạn nào đó. “Tôi không biết liệu có nên nói là mình bực bội không”, cựu cầu thủ Sampdoria nói với phóng viên khi lên tập trung ĐTQG.

HLV Emery noi ve tran thang Bournemouth
Tuyển thủ  Uruguay quyết gây ấn tượng với HLV Emery

“Tất cả các cầu thủ đều muốn ra sân, đều muốn có mặt trong đội hình chính, điều đó hoàn toàn bình thường. Nhưng đó không phải là điều tôi có thể quyết định. Nó phụ thuộc vào HLV và tôi thực sự phải tôn trọng điều đó. Vấn đề quan trọng là không được bỏ cuộc.”

“Bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và dù tôi đang đá chính hay dự bị, tôi muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Đó là phẩm chất của tôi. Tôi muốn cống hiến hết mình vì màu áo này, giúp đỡ các đồng đội của mình và mang đến cho người hâm mộ một điều gì đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X